NHẠC » Tin tức

Thu Minh ngập tràn hạnh phúc bên chồng Tây và ba mẹ

Chủ nhật, 04/08/2013 07:36

(Ngoisao.vn) - Thu Minh đã có một đêm diễn thăng hoa và mang lại cho hơn 10.000 người hâm mộ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tối (3.8), liveshow Dấu Ấn - Thu Minh đã diễn ra tưng bừng và đầy thăng hoa tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Đây cũng là show diễn hoành tráng và lớn nhất của nữ “diva” trong suốt chặng đường âm nhạc của mình.

 

Thu Minh đã chứng tỏ được mình là một nghệ sĩ tài ba, đẳng cấp với khả năng hát live tuyệt vời. Cô đã cho thấy rằng mình hoàn toàn xứng đáng với sự lựa chọn đầu tiên để mang giọng hát và cả sự nghiệp rạng danh “chinh phục” khán giả trên sóng đài truyền hình quốc gia. 

Để có được đêm diễn thành công như mong đợi, Thu Minh đã dốc hết sức tập luyện để làm hài lòng khán giả. Hàng loạt những ca khúc gắn liền với 20 năm sự nghiệp ca hát đã được Thu Minh đã phô diễn bằng giọng cao vút của mình như: Bóng cây qua thềm, Queen of the night, Đường Cong, Bóng cây Kơ nia...

Hơn 10.000 ngàn khán giả và đồng nghiệp có mặt tại đêm diễn đã dành những tràng pháo tay kéo dài, hô tên Thu Minh liên tục từ lúc cô Minh cất giọng hát ca khúc đầu tiên "Bóng Cây Kơ nia". Cho đến những giây phút cuối cùng sôi động cùng loạt hit dance muốn vỡ tung cả sân khấu.

Những hình ảnh ấn tượng trong đêm diễn của Thu Minh:

   

 

Thu Minh hạnh phúc trong vòng tay ba, mẹ, chồng Tây và người hâm mộ.

Sơn Trí, Photo: Nghĩa Lê