NHẠC » Tin tức

Thu Minh nhảy "bốc lửa" với váy xanh điệu đà

Chủ nhật, 09/12/2012 09:08

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Thu Minh đã có màn nhảy bốc lửa, lôi cuốn trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy diễn ra tối 8.12 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

Sau nghi án bị “dìm hàng” trong chương trình ca nhạc giao lưu với các ca sĩ Hàn Quốc gần đây, ca sĩ Thu Minh trở lại với màn trình diễn không chê vào đâu được.

Ngay từ khi cô bước ra sân khấu đến khi kết thúc phần trình diễn, khán giả không thể rời mắt và những tràng vỗ tay liên tục vang lên. Với liên khúc gồm 4 bài hit của cô trong thời gian qua: Bay, Đường cong, Taxi, Xinh được remix bởi Robin Skouteris, cùng với hai vũ đoàn Hoàng Thông và OH, màn trình diễn của ca sĩ Thu Minh được đánh giá là “đỉnh” nhất trong số các tiết mục trình diễn.

   Thu Minh làm sân khấu như muốn "nổ tung"

Màn nhảy gangname style rất ấn tượng trong phần biểu diễn của Thu Minh khiến khán giả thích thú. Đẳng cấp của Thu Minh một lần nữa được chứng tỏ khi cô thể hiện ca khúc "Yêu mình anh" với chất giọng cao vút và khỏe khoắn. Bài hát này được phối nhạc rất kỹ lưỡng và hứa hẹn là ca khúc hit tiếp theo của Thu Minh.

Da diết với "Yêu mình anh"

Ngoài Thu Minh thì chương trình ca nhạc tối qua còn có sự tham gia của những tiết mục đầy màu sắc, những bộ cánh đẹp mắt của các khách mời như: Mỹ Lệ, Đoan Trang, Yến Trang, Đông Nhi, Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Don Nguyễn…

Mỹ Lệ

Yến Trang

Đoan Trang

Noo Phước Thịnh

Trà My

Đông Nhi

Quang Hà

Khánh Thy

Nhóm V.Music

Y Thanh

Don Nguyễn

Thanh Ngọc

 

Bảo Anh

Thanh Long, Photo: Bá Ngọc, An Trần