NHẠC » Tin tức

Thu Minh "song kiếm hợp bích" Mỹ Tâm trên ghế nóng

Thứ bảy, 21/12/2013 18:25

(Ngoisao.vn) - Hai ca sỹ có dịp tái ngộ khi lần đầu ngồi vị trí giám khảo vòng thử giọng Vietnam Idol 2013

Cùng với nhạc sỹ Anh Quân và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hai vị giám khảo xinh đẹp và tài năng trên ghế nóng của Vòng thử giọng Thành phố Hồ Chí Minh là ca sỹ Mỹ Tâm và ca sỹ Thu Minh. Tuy lần đầu tham gia Vietnam Idol với vai trò giám khảo khách mời nhưng nữ ca sỹ "Đường cong" đã hòa nhập khá nhanh với không khí của cuộc thi khi phối hợp, tương tác khá nhịp nhàng của với những thành viên còn lại và mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho thí sinh tham gia tranh tài.

Thu Minh "đồng tâm hiệp lực" cùng Mỹ Tâm chọn Thần tượng âm nhạc 2013

Với Mỹ Tâm, lần thứ 2 trở lại ghế nóng, "Hoạ mi tóc nâu" vẫn giữ được nét đáng yêu, gần gũi và giúp thí sinh cảm thấy an tâm, bình tĩnh, tự tin thể hiện hết khả năng của mình. Trong khi đó, Thu Minh lại làm “đau tim” thí sinh bằng cách xoáy sâu vấn đề chuyên môn, kỹ thuật thanh nhạc và phong cách trình diễn.

Mỹ Tâm ấn tượng nhờ nét đáng yêu, gần gũi thì Thu Minh lại làm thí sinh lo lắng khi nhắc về vấn đề chuyên môn

Dù lời nhận xét và đánh giá đôi khi có chút mâu thuẫn hay bất đồng nhưng sự kết hợp của hai nữ ca sỹ hàng đầu thị trường miền Nam đã mang đến nguồn cảm hứng và niềm tin cho các tài năng trẻ

Cả hai tinh nghịch khi nghỉ giải lao

Thu Minh rời ghế nóng trong một tiết mục dự thi

Nhạc sỹ Anh Quân trao vé vàng cho thí sinh đi tiếp

Các giám khảo vô cùng thích thú khi nhận được món quà cây kẹo dễ thương từ một thí sinh.

Trần Quốc Nam quay trở lại khi gây bất ngờ mang đàn guitar theo chỉ để lấy tone bài hát ở mùa giải năm ngoái

Bốn thành viên của ban nhạc gồm Đỗ Bích Ly, Trần Hữu Đạt, Vũ Ngọc Triều và Phan Nữ Ngọc Hạnh đến từ trường Đại học Quy Nhơn lặn lội đường xa tới thử giọng.

Ngô Thủy Tiên - Thí sinh quen thuộc các cuộc thi âm nhạc cũng đến thử sức

Đưa cả phụ huynh đến để tiếp sức cho bản thân

Tập 2 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối chủ nhật ngày 22/12/2013 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam và phát lại vào lúc 10g sáng Thứ Năm hàng tuần cũng trên kênh VTV3.

Thế Anh