NHẠC » Tin tức

Thu Minh "tái ngộ" học trò cưng

Thứ năm, 19/12/2013 14:51

(Ngoisao.vn) - Cô bất ngờ gặp lại thí sinh trong đội của mình khi nhận lời mời làm giám khảo vòng thử giọng Vietnam Idol 2013.

Ngồi trên ghế nóng đồng hành cùng đạo diễn Quang Dũng, nhạc sỹ Anh Quân và ca sỹ Mỹ Tâm trong vòng thử giọng tại khu vực phía Nam còn có sự tham gia của khách mời Thu Minh.

Nhạc sỹ Anh Quân, Ca sỹ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng giám khảo khách mời Thu Minh

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên Thu Minh đảm nhận vai trò giám khảo, nhưng là lần đầu tiên cô được sống trong không khí thử giọng đặc biệt chỉ có tại Vietnam Idol. Cô bất ngờ khi gặp lại học trò cưng Nguyễn Khánh Phương Linh – thí sinh đã từng là thành viên của đội mình trong một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc trước đây.

Thu Minh gặp lại học trò Nguyễn Khánh Phương Linh

Phương Linh tranh thủ ôn lại bài trước khi thi

Thu Minh lần đầu ngồi ghế nóng cùng "Họa mi tóc nâu"

Các giám khảo có buổi làm việc vất vả khi phải quyết định chọn lựa thí sinh để trao vé vàng

 Nữ giọng ca "Bay" đưa ra những nhận xét quý giá

Không khí sôi nổi, hào hứng tại địa điểm tuyển chọn

Buổi thử giọng của chương trình còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như là Nguyễn Tiến Việt - gương mặt quen thuộc từng lọt vào top 25 (bảng nam) show truyền hình thực tế The X-Factor Anh năm 2012, Lê Thị Bích Ngọc (Giải 4 Tiếng hát Truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh 2010) hay “thảm họa” Quân Kun

Tiến Việt trở lại sau thất bại ở vòng thử giọng Vietnam Idol 2010, cuộc thi âm nhạc như Birmingham' s Got Talent và The X-Factor ở Anh.

Giải 4 Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 2010 Lê Thị Bích Ngọc lần đầu thử sức với cuộc thi.

"Thảm họa" Quân Kun đến thử giọng với mong muốn gặp thần tượng Mỹ Tâm

Tập hai của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với những hình ảnh về Vòng thử giọng Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ Nhật ngày 22/12/2013 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Thế Anh