NHẠC » Tin tức

Thu Minh thật sự bỏ rơi Hương Tràm rồi sao?

Thứ sáu, 21/03/2014 08:26

Giữa những sóng gió trong sự nghiệp, Hương Tràm dường như không nhận được sự giúp đỡ và động viên của HLV Thu Minh như trước đây.

Với cương vị quán quân đầu tiên của cuộc thi The Voice ,Hương Tràm có cơ hội rất lớn với sự nghiệp ca hát của mình mà bất cứ ca sĩ trẻ nào cũng ao ước. Trong khi đó, với Thu Minh thì việc trở thành HVL một cuộc thi âm nhạc đình đám và giúp đỡ học trò cưng đăng quang là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của cô.

Trong và sau cuộc thi,Hương Tràm và Thu Minh vẫn song hành cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc và dành cho nhau không ngớt những lời khen có cánh. Có thể nói, sự kết hợp này mang lại rất nhiều điều cho cả 2 thầy trò và công chúng cứ ngỡ rằng mối quan hệ thầy trò giữa Hương Tràm với Thu Mình sẽ bền chặt mãi.

Tuy nhiên, những góc khuất đằng sau sự đẹp đẽ của những lời ca tụng của 2 thầy trò nổi tiếng này không được công chúng biết đến nhiều. Nhưng rồi, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” trước sự ngỡ ngàng của dư luận.

Mối quan hệ tốt đẹp của Thu Minh và Hương Tràm trong Giọng Hát Việt

Động thái đầu tiên chứng minh cho mối quan hệ “không mấy tốt đẹp” như người ta vẫn nghĩ là việc Hương Tràm quên cảm ơn Thu Minh khi lên nhận giải Cống Hiến. Một điều chắc chắn rằng, nếu không có sự chỉ bảo của Thu Minh,Hương Tràm sẽ chỉ mãi là một cô bé tỉnh lẻ hát hay nhưng chẳng mấy ai quan tâm tới.

Ấy thế mà khi đoạt giải thưởng lớn đầu tiên sau cuộc thi, Hương Tràm lại nỡ quên đi người thầy của mình. Dư luận người trách móc, người cảm thông nhưng trước lời giải thích của 2 thầy trò. Mọi việc cũng nhanh chóng trôi qua.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng, việc quên cảm ơn Thu Minh không phải do cố ý mà chính Hương Tràm "lỡ quên" người thầy của mình. Còn lý do vì sao sẽ được Hương Tràm phần nào giải đáp trong bức tâm thư gởi đến Thu Minh khi Thu Minh tiết lộ với báo chí rằng: “Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi chẳng liên lạc gì với tôi”.

Hình ảnh này chỉ còn là quá khứ

Thay vì im lặng và suy nghĩ thấu đáo hơn,Hương Tràm đã đi một bước sai lầm khi sử dụng trang cá nhân để tố ngược lại người thầy của mình. Dư luận cho rằng, đây là một hành vi vô lễ đáng thất vọng.

Tuy nhiên, nếu xem nhìn kĩ vào vấn đề thì rõ ràng Hương Tràmchỉ mãi là một cô bé ngây thơ và chính Thu Minh là người chủ động muốn đưa Hương Tràm vào bẫy.

Nếu không có phát ngôn về chuyện Hương Tràm ít thăm hỏi “sư phụ”, tuyệt nhiên đã chẳng có chuyện gì xảy ra.Thu Minh không phải tuýp người ngây thơ, chắc chắn là vậy rồi, thậm chí dạn dày sương gió trong cách trả lời phỏng vấn nữa là khác. Vì thế, vụ bôi xấu học trò này không thể nói là… vô tình hay sẩy miệng được.

Hương Tràm đang mất phương hướng giữa showbiz lắm thị phi

Phản ứng sau tâm thư, Thu Minh đã quá khôn ngoan khi phát biểu: “Sự im lặng là điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm” và thật sự Thu Minh đã giữ đúng lời hứa của mình ngay cả khi học trò của mình phải một mình đối mặt với những sóng gió, Thu Minh vẫn im lặng.

Sự im lặng của Thu Minh trước những scandal của Hương Tràm đã nói lên tất cả về mối quan hệ này. Đáng ra, với vai trò của một người thầy, Thu Minh sẽ phải đứng lên dùng danh tiếng, địa vị và cả tiền bạc của mình để bảo về bằng được cô học trò bé nhỏ.

Nhưng không, Thu Minh vẫn im lặng và vô tư với cuộc sống của mình. Trên trang cá nhân của mình, hình ảnh vui vẻ thân thiết giữa Thu Minh và Trúc Nhân chắc hẳn sẽ khiến Hương Tràm cảm thấy chua chát.

Bởi giữa lúc Hương Tràm phải chật vật giữ những chỉ trích của dư luận về chuyện lộ hàng, phẫu thuật thẩm mỹ và lộ ngực thì HLV và "kẻ xấu tính đã làm tan vỡ mối quan hệ thầy trò giữa cô và Thu Minh" lại vui vẻ song hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Giữa lúc Hương Tràm đối mặt với bão scandal, Thu Minh và Trúc Nhân thân thiết từ đời thường

Đến công việc

Liệu Hương Tràm có quá hiền và ngây thơ trước một showbiz lắm thị phi? Liệu Thu Minh có quá vô tình với người mà mình từng rất kỳ vọng và yêu thương? Câu trả lời đành nhờ Hương Tràm, Thu Minh và những người trong cuộc. Dư luận chỉ biết rằng, giờ đây mối quan hệ giữa Hương Tràm và Thu Minh chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Theo Báo Đất Việt