NHẠC » Tin tức

Thu Phương ôm hôn Hoa hậu Kỳ Duyên để bày tỏ tình cảm

Thứ bảy, 12/09/2015 21:15

Đến xem đêm nhạc của Thu Phương tối qua có Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi kết thúc show diễn, Thu Phương vui vẻ tiến đến gần và ôm hôn Kỳ Duyên thay lời cám ơn.

Tối qua (11/9), Thu Phương đã có đêm nhạc “Có phải em mùa thu Hà Nội” với 3 học trò cưng. Cả không gian diễn ra chương trình được trang trí tràn ngập lá vàng, và hai chiếc váy đẹp nhất mà NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho Thu Phương trong đêm diễn này khiến cô đẹp tựa nữ thần.

Thu Phương tổ chức đêm nhạc tại Thủ đô

Tôi không thể hình dung được rằng, mình được đứng giữa không gian như thế này để hát cho quý vị. Biết bao lần tôi được mơ hát vào mùa thu, đúng là nếu có duyên trong đời sống thì sẽ gặp được nhau” - Thu Phương chia sẻ. Cô cũng nói rằng, đã nhiều năm rồi, cô mới có cơ hội ngồi hát gần gũi với khán giả như vậy, thậm chí nếu im lặng vài giây, cô có thể cảm nhận được cả hơi thở của khán giả.

Ở những sân khấu lớn, Thu Phương chỉ biểu diễn một vài tác phẩm theo yêu cầu của ban tổ chức, còn trong show diễn tối qua, cô được chọn những ca khúc mình yêu thích nhất để gửi tặng cho người hâm mộ.

Suốt gần 3 tiếng đồng hồ, Thu Phương hát hăng say không hề biết mệt với sự trợ giúp của ban nhạc Dương Cầm. Cũng trong chương trình, “bà mẹ 4 con” lần đầu trình diễn ca khúc mới phát hành MV “Giữ lại hạnh phúc” của nhạc sĩ Tú Dưa (cựu thành viên Quả Dưa Hấu).

Ngoài phần solo hơn 10 ca khúc, Thu Phương còn giới thiệu đến mọi người 3 học trò Khánh Linh, Kiều Anh và Anh Duy. Hoàng Dũng vì bận tập luyện cho đêm chung kết The Voice nên không thể ra Hà Nội tham gia đêm nhạc của người thầy.

Đến xem đêm nhạc của Thu Phương vào tối qua có Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Vân Hugo, ca sĩ Ngọc Khuê. Cả ba đều coi Thu Phương như thần tượng và đã yêu mến giọng hát của cô từ lúc còn nhỏ.

Khi kết thúc show diễn, Thu Phương nhận ra Kỳ Duyên ở hàng ghế khán giả. Cô vui vẻ tiến đến gần và ôm hôn thay cho lời cám ơn Kỳ Duyên đã đến thưởng thức show diễn và cổ vũ cho cô. Hoa hậu Việt Nam 2014 không giấu được niềm vui khi được gặp gỡ và chụp hình với Idol trong lòng mình.

Thu Phương xì tin bên Kỳ Duyên.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới