NHẠC » Tin tức

Thu Phương - Tuấn Hưng thẳng tay loại học trò vất vả ‘cướp’ được

Thứ hai, 13/07/2015 11:36

Thu Phương và Tuấn Hưng khá đau lòng khi phải loại 2 học trò. Cả Thu Phương và Tuấn Hưng đều cùng quan điểm khi loại 2 thí sinh đã cứu từ 2 Huấn luyện viên còn lại.

Tối qua (12/7), vòng liveshow 1 của cuộc thi “Giọng hát Việt 2015” đã diễn ra tại TP.HCM. Trong đêm thi, 14 thí sinh xuất sắc của đội Thu Phương và Tuấn Hưng lần lượt tranh tài. Khán giả sẽ có quyền quyết định 3 thí sinh đi tiếp ở mỗi đội, còn lại hai người Huấn luyện viên sẽ quyết định người bị loại.

Và có một điều khán giả sẽ rất dễ dàng nhận ra đó là sự “lột xác” và tiến bộ ngoạn mục trong từng thí sinh, từ giọng hát đến phong cách trình diễn và bùng nổ trên sân khấu. Tất cả các phần thi đều ngang tài ngang sức và mỗi giọng hát mang một màu sắc, tỏa sáng theo cách riêng của mình, điều đó được minh chứng bằng những tràng vỗ tay vang lên liên tục từ khán giả .

Thu Phương - Tuấn Hưng hòa giọng cùng Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng

Trong đêm liveshow 1, 14 tiết mục đã mang đến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc và màu sắc với nhiều dòng nhạc, nhiều thể loại. Đặc biệt hơn, các thí sinh và Huấn luyện viên đã không ngại ngần thử sức làm mới những ca khúc đã quá quen thuộc. Bên cạnh giọng hát, những tài năng trẻ còn khiến người xem phải bất ngờ với những màn trình diễn vũ đạo thuần thục và lôi cuốn.

Ca nương Kiều Anh của đội Thu Phương mở màn với ca khúc “Huế thương” của nhạc sĩ An Thuyên. Bài hát được lựa chọn để tưởng nhớ cố nhạc sĩ khi ông vừa đột đột qua đời cách đây ít hôm.

Lê Hữu Toàn biểu diễn ca khúc “Đông cuối”, anh lột xác hoàn toàn về ngoại hình khi về đội Thu Phương. Chàng trai Hà Thành không chỉ hát mà còn gây bất ngờ với những động tác vũ đạo.

Hạ Vy biểu diễn ca khúc “Hà nội niềm tin và hy vọng” của cố nhạc sỹ Phan Nhân. Dù là người trẻ chưa có những trải nghiệm để có thể hát tốt ca khúc nhưng nữ thí sinh đã cố gắng trong phần trình diễn.

Rapper Kimmese biểu diễn ca khúc “Vẽ” của Toàn Thắng. Thí sinh của đội Thu Phương đã hát kết hợp cùng với lợi thế đọc Rap. Tiết mục được dàn dựng công phu và ấn tượng.

Đăng Quang lựa chọn hit của chính HLV Tuấn Hưng ca khúc “Sẽ không còn nữa”. Anh vừa đệm đàn vừa hát, nhiều đoạn cách luyến láy của anh chàng khá giống Huấn luyện viên của mình.

Chàng trai có chất giọng lạ Anh Duy thể hiện ca khúc “Đường về” theo phong cách acoustic. Anh Duy khoe được chất giọng cao vút và những đoạn luyến láy rất tình cảm.

Yến Lê đội Tuấn Hưng trình bày ca khúc “Healing” mà cô tự viết lời Việt. Cô vừa hát vừa nhảy như một ca sỹ chuyên nghiệp.

“Cô bé hát trong tủ” Phùng Khánh Linh đội Thu Phương thể hiện ca khúc “Tuổi thơ con”. Giọng hát khủng và giàu cảm xúc đã giúp Khánh Linh nhận được nhiều sự cổ vũ lúc biểu diễn.

Trần Lan đội Tuấn Hưng tiếp tục phát huy lợi thế là giọng hát trữ tình. Nữ thí sinh đã nức nở trong ca khúc “Sao ta lặng im” của Hà Hồ.

Nguyễn Diệu Mi đội Tuấn Hưng thể hiện “I love you”, đây là ca khúc nhạc Hàn được cô viết lời Việt. Tuy nhiên Diệu Mi chưa thực sự thành công với phần biểu diễn này.

Hoàng Dũng đội Thu Phương trình bày “Ai cũng có ngày xưa”. Giọng ca 9x chinh phục khán giả bởi ngoại hình điển trai, thư sinh cùng chất giọng ấm áp.

Thái Dương đội Tuấn Hưng mang đến ca khúc “Sáng tối” với phong cách rock. Tiết mục dự thi của Thái Dương đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

“Bản sao” Thu Phương biểu diễn ca khúc “Mẹ tôi” đầy cảm xúc. Nhiều khán giả trong trường quay liên tục vỗ tay tán thưởng cho Thu Hòa ở những đoạn lên cao.

Thu Thủy đội Tuấn Hưng thể hiện “I will survive” với vũ đạo cực kỳ sexy. Nữ thí sinh biểu diễn chuyên nghiệp và thoải mái trên sân khấu.

Sau khi các tiết mục được trình diễn và tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả, giây phút khó khăn của 2 Huấn luyện viên Thu Phương và Tuấn Hưng đã đến, khi quyết định 2 gương mặt của mỗi đội sẽ dừng lại sau liveshow 1. Và 4 thí sinh thiếu may mắn trong tuần này là: Hữu Toàn, Thu Hòa (Thái Hiền) đội Huấn luyện viên Thu Phương và Thái Dương, Trần Lan của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới