NHẠC » Tin tức

Thu Phương vừa hát hay lại mặc đẹp khi trở về

Thứ bảy, 21/11/2015 18:23

Thu Phương không chỉ chinh phục mọi người bởi giọng hát hay, truyền cảm mà cả phong cách thời trang của chị cũng nổi bật nhất trong đêm diễn

Tối qua, trong đêm nhạc "Master of Symphony", Ca sĩ Thu Phương lại khiến cho khán giả của Nhà hát Hòa Bình xúc động trước vẻ đẹp rạng rỡ và một giọng hát truyền cảm bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. Đặc biệt, ngay phần mở đầu Thu Phương bị vấp ngã, nhưng chị vẫn nén đau để trình diễn tốt tiết mục cùng mọi người.

Cả khán phòng lặng đi khi thấy Thu Phương ngã quỵ trong phần hợp ca cùng 4 ca sĩ, cú ngã chắc chắn đau nhưng Thu Phương vẫn giữ được bình tĩnh, cô giữ nguyên tư thế quỳ để hát hết phần của mình, vẫn truyền cảm, ấm cúng, sau đó ca sĩ Mỹ Linh mới đỡ Thu Phương dậy. Phần biểu diễn này được rất nhiều khán giả cổ vũ. Sự trở về của Thu Phương sau những ồn ào vẫn được khán giả thương yêu và ủng hộ.

Thu Phương với những thiết kế đẹp lộng lẫy của Hoàng Hải

Hôm qua, Thu Phương không chỉ chinh phục mọi người bởi giọng hát hay, truyền cảm mà cả phong cách thời trang của chị cũng nổi bật nhất trong đêm diễn. Hai chiếc váy xanh và vàng ánh kinh được NTK Hoàng Hải "đo ni đóng giầy" riêng cho Thu Phương. Chính Thu Phương cũng khẳng định từ khi "phát hiện" ra Hoàng Hải là cô đã "phải lòng" mất rồi, chỉ có Hoàng Hải mới hiểu được vóc dáng và âm nhạc của Thu Phương để cho ra những trang phục đẹp nhất.

Được biết lần trở về này của Thu Phương, ngoài 3 đêm nhạc với 4 diva ở Nhà Hát Hòa Bình, chị còn nhận lời làm khách mời của liveshow Sơn Tùng MTP - Chuyến bay đầu tiên ngày 5/12/2015 tại TP HCM và 9/1/2016 tại Hà Nội, thông tin này không chỉ khiến cho fans Sơn Tùng thích thú mà cả fans của Thu Phương cũng chờ đợi xem chị sẽ song ca bài gì với đàn em và mặc gì cho phù hợp với một sân khấu trẻ và lớn ở sân vận động như vậy.

Photo: Cao Minh Mẫn

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)