NHẠC » Tin tức

Thu Thủy ăn ngủ trên phòng tập "Bước nhảy hoàn vũ" cùng trai Tây

Thứ năm, 20/03/2014 15:56

(Ngoisao.vn) – Phải thi đấu với 2 đối thủ khá mạnh là Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân. Thu Thủy đã không ngừng tập luyện cao độ với quyết tâm sẽ trở thành “nữ hoàng khiêu vũ” tiếp theo của cuộc thi.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm chung kết của “Bước nhảy hoàn vũ”, Thu Thủy và Daniel đã dành rất nhiều thời gian trong tuần lễ này để tập luyện cật lực và hết mình để tiếp tục cống hiến cho khán giả những bài nhảy ấn tượng và hấp dẫn.

Thu Thủy cũng là thí sinh duy nhất cùng bạn nhảy của mình trong “Bước nhảy hoàn vũ” đã 4 lần nhận được giải thưởng “Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất”, do đó cô càng không muốn làm khán giả thất vọng.

 

Trong đêm chung kết, Thu Thủy và Daniel sẽ phải thể hiện 2 bài nhảy với 2 hình ảnh đối lập nhau do đó cả hai đã hầu như phải ở phòng tập cả ngày để tập luyện liên tục, những khoảng thời gian trống, Thu Thủy lẫn Daniel đều tranh thủ nghỉ ngơi tại phòng tập để không phí phạm thời gian hạn hẹp của mình.

Ở bài nhảy đầu tiên, Thu Thủy sẽ cùng các bạn diễn của mình hóa thân thành 1 đàn ngỗng và sẽ có những bước nhảy vô cùng đặc biệt trên nền nhạc “Smooth criminal & You are not alone” của Michael Jackson, Thu Thủy đã lên 1 ý tưởng khá độc đáo cho bài nhảy này. Còn ở bài nhảy thứ 2, Thu Thủy sẽ kết hợp khá nhiều điệu nhảy dancesport bên cạnh các động tác ba lê trên đôi giày mũi cứng và múa đương đại trên nền nhạc “I will always love you” của nữ ca sĩ quá cố Whitney Houston.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới