NHẠC » Tin tức

Thu Thùy hồi hộp khi "đánh lẻ" cùng thầy Đàm

Thứ tư, 05/09/2012 10:52

(Ngoisao.vn) - Cô gái xinh đẹp đã "đánh gục" và khiến 2 vị giám khảo nam phải "tranh giành" vẫn không khỏi hồi hộp khi có cơ hội đứng trên sân khấu lớn cùng chính thầy của mình.

Đinh Thị Thu Thùy là một trong những thí sinh có giọng hát và nhan sắc nổi trội trong đội của Đàm Vĩnh Hưng. Tin tưởng vào giọng hát của cô, Đàm Vĩnh Hưng mời cô tham gia vào show diễn với chủ đề "Lá Thu Vàng" do anh tổ chức vào ngày 8/9 tới.

Cô gái sinh năm 1986 “đánh gục” hai giám khảo nam Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng khi thể hiện ca khúc "Thu cạn" ở vòng Giấu mặt. Đây là ca khúc được Hà Hồ nhận xét là khó đến mức ngay cả một số ca sĩ chuyên nghiệp cũng không dám hát. Vừa nghe Thu Thùy hát, Đàm Vĩnh Hưng không ngại bấm chuông để chọn ngay. Mr.Đàm còn "dụ dỗ", nếu Thu Thùy chịu về đội của anh, anh sẽ có cách để làm cho cô nổi tiếng một cách nhanh nhất.

Sau khi cô "xuôi xị" trước những lời "mật ngọt" này, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức vạch ra kế hoạch để giúp giọng hát cô đến gần khán giả hơn. Trước mắt, anh mời cô tham gia đêm nhạc "Lá thu vàng", là chương trình nghệ thuật do chính công ty anh tổ chức và thực hiện. Khán giả sẽ lần đầu tiên thấy Đàm Vĩnh Hưng và Thu Thùy song ca với nhau ca khúc nổi tiếng "Mùa thu trong mưa".

Vẻ đẹp đằm thằm cùng giọng hát có nội lực đã "quyến rũ" hai vị giám khảo nam

Chia sẻ về cảm xúc khi được song ca cùng huấn luyện viên của mình, Thu Thùy chia sẽ: ”Thu Thùy rất hãnh diện khi được đứng chung sân khấu với anh Hưng, không những thế Thùy còn được song ca cùng anh một ca khúc rất hay về mùa thu. Thùy rất hồi hộp không biết tiết mục của mình thế nào và xen lẫn một chút háo hức mong chờ đến ngày hôm đó để thể hiện hết khả năng của mình để mang đến một tiết mục đặc biệt cho chương trình.”

Vẻ đẹp vừa nữ tính, vừa đầy sức sống

"Lá thu vàng" diễn ra lúc 20h15 ngày 8/9 tại Nhà hát TP HCM, sẽ có nhiều bất ngờ. Ngoài Thu Thủy, chương trình có sự góp mặt của 4 vị khách mời đặc biệt là: Quang Linh, Thu Minh, Quang DũngTinna Tình. Nam ca sĩ tin chắc, với những ca khúc mà anh chọn lựa, cũng như trong không gian ấm cúng, khán giả sẽ cảm nhận rõ rệt nhất không khí mùa thu đang đến.

Các khách mời sẽ cùng chủ nhân đêm nhạc kể lại những câu chuyện tình mùa thu với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mr Đàm khẳng định đêm nhạc "Lá Thu Vàng" sẽ chứa đựng nhiều bất ngờ, giúp khán giả cảm nhận được mùa thu đang đến gần trong không gian ấm cúng của Nhà hát Thành phố (Q.1, TP.HCM). Đây là đêm nhạc nằm trong chuỗi chương trình "Mr Đàm’s Show" rất thành công của Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Thủy có cả giọng hát và cả tố chất ngoại hình

Huong Nguyen