NHẠC » Tin tức

Thu Thủy hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Thứ tư, 26/10/2011 16:56

Single “Riêng mình tôi” gồm 2 sáng tác độc quyền: “Riêng mình tôi” và “Người đang yêu” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, dành cho chất giọng cũng như phong cách của ca sĩ Thu Thủy, vừa được ra mắt người yêu nhạc.

Tên ca khúc chủ đề “Riêng mình tôi” như muốn nói với mọi người về một Thu Thủy thật mạnh mẽ, bản lĩnh và luôn kiên định trên con đường mình đã chọn. Cô tự thực hiện mọi công việc và luôn biết đối mặt, vượt qua bất kỳ khó khăn nào trong showbiz. Đặc biệt, Thu Thủy khẳng định sẽ nói không với scandal, cũng vì thế mà Thu Thủy là một trong số ít các ca sĩ hoàn toàn không có scandal nào vây quanh.

Ca sĩ Thu Thủy

Nói về sự hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Thu Thủy chia sẻ: “Đã từ lâu, Thu Thủy rất thích các ca khúc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Trước đây trong 1 chương trình truyền hình trực tiếp, Thu Thủy đã chọn ca khúc “Em sẽ là giấc mơ” của Lưu Thiên Hương để trình bày và nhận được phản hồi khá tốt. Đây cũng là lần đầu tiên Thủy bắt tay làm việc cùng 1 nhạc sỹ miền Bắc để mang đến một Thu Thủy hoàn toàn mới, một hương vị mới cho khán giả”.

Sau sự thành công của ca khúc Microphone năm ngoái, Thu Thủy muốn tiếp tục xây dựng hình ảnh hiện đại, sôi động mà khán giả đã yêu thích. Với ca khúc chủ đề “Riêng mình tôi”, Thu Thủy cũng tiến hành quay video clip với ekip Neo. Movies này được quay suốt 24 tiếng, ngoài ra trong movies khán giả sẽ thấy được khả năng vũ đạo rất tốt của Thu Thủy, cả movies tập trung lột tả tinh tế từng động tác vũ đạo hòa quyện cùng tiết tấu ca khúc.

Bìa Single mới của ca sĩ Thu Thủy

Sau single mới này, Thu Thủy sẽ tiếp tục thực hiện một album pop ballad, một thể loại mà Thu Thủy cũng rất được khán giả ủng hộ. Dự kiến album này cũng sẽ được phát hành vào dịp cuối năm nay.

VnMedia