NHẠC » Tin tức

Thu Thủy khoe đường cong gợi cảm

Chủ nhật, 18/11/2012 15:33

Trình diễn trong đêm khai trương của một thương hiệu ở Campuchia, nữ ca sĩ "Microphone" đã khuấy động chương trình bằng những ca khúc và vũ đạo sôi động.

Sau khi gây được nhiều chú ý với 2 MV Người em đã yêu và Lòng vẫn còn yêu khi sánh đôi với hai mỹ nam của làng giải trí là Trương Nam Thành và Cao Lâm Viên, Thu Thủy tích cực tham gia các chuyến lưu diễn trong Nam, ngoài Bắc. Đến đâu, cô cũng nhận được yêu cầu thể hiện hai ca khúc mới phát hành này.

Đây cũng là giai đoạn mà nữ ca sĩ có biệt danh Candy chuyển dần từ phong cách "kẹo ngọt" sang hình ảnh nữ tính, gợi cảm và quyến rũ. Khán giả đã cảm nhận được sự thay đổi hình tượng quyết liệt của nữ ca sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình sexy này, bằng chứng là những lần xuất hiện gần đây, cô đều thu hút các ánh nhìn bởi trang phục và phong cách trang điểm ấn tượng, gợi cảm.

Trở lại với vai trò khách mời trong chương trình ở Campuchia, tối 16/11, Thu Thủy diện jumsuit ôm sát thân hình với màu đỏ rực rỡ. Cùng với những động tác vũ đạo gợi cảm, nữ ca sĩ Người em đã yêu khéo léo khoe được những đường cong sexy của mình.

Cô đã biểu diễn liên tục nhiều ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi như Microphone, Riêng mình tôi, liên khúc Sao em vẫn yêu - Lời chia tay dễ nói thế sao anh...

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới