NHẠC » Tin tức

Thu Thủy khoe vũ đạo với chân thon

Thứ sáu, 04/11/2011 10:27

Nữ ca sĩ diện áo trong suốt, quần sooc ngắn khoe đôi chân thon trắng, biểu diễn sôi động trong đêm nhạc tri ân thầy cũ diễn ra tối qua 3/10, tại TP.HCM.

Đăng Khôi và Thu Thủy là 2 trong số những học viên thành danh trưởng thành từ Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam. Trong chương trình ca nhạc Sinh nhật hồng mừng 12 năm thành lập, Đăng Khôi và Thu Thủy cùng nhiều ca sĩ khác đã có những màn biểu diễn thật sôi động và cuồng nhiệt để dành tặng thầy giáo cũ.

Đêm diễn được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, bởi các ca sĩ tham gia đều biểu diễn những bài “tủ”. Thu Thủy hát ngay bài chủ đề trong single vừa ra mắt Riêng mình tôi. Cô ca sĩ "Kẹo ngọt" này thể hiện vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ trong trang phục màu đen khoe đôi chân thon thả. Trong khi đó, Đăng Khôi mang đến chương trình hai bài hát mới với hai phong cách trữ tình và sôi động nằm trong album sắp phát hành vào thời gian tới của anh. Dương Triệu Vũ biểu diễn hai ca khúc đang được yêu cầu nhiều của anh là Căn phòng Anh không còn. Hiền Thục - sơn ca lảnh lót lại rất đằm thắm và nồng nàn thể hiện bài hit Như vẫn còn đây.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chứng tỏ nội lực sung sức khi thể hiện liên tiếp 4 bài từ trữ tình đến sôi động. Phần đặc biệt nhất chính là tiết mục song ca của Đàm Vĩnh Hưng với thầy Hoài Nam, người thầy mà anh không bao giờ quên công ơn, đã chỉ “chiêu” cho anh từ những ngày đầu đi hát.

Giọng ca kẹo ngọt Thu Thủy hát ca khúc trong single vừa phát hành và  khoe vũ đạo chuẩn cùng vóc dáng đẹp. Đăng Khôi mang đến chương trình 2 ca khúc với hai thể loại khác nhau và anh bật mí đó là 2 bài nằm trong album sắp phát hành. "Sinh nhật hồng" là đêm nhạc đặc biệt vì có sự hội tụ của các thế hệ ca sĩ từng  là học trò của thầy Hoài Nam như Mr Đàm, Đăng Khôi, Thiên Luân… Lần lượt các thế hệ ca sĩ đã gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất  cho thầy Hoài Nam. Ca sĩ Hiền Thục diện chiếc đầm hoa giản dị mang đến cho đêm sinh nhật hồng  ca khúc "Như vẫn còn đây". Cô cũng luôn tươi cười khi được mời chụp hình chung.

  Bà mẹ một con nồng nàn trên sân khấu.   Dương Triệu Vũ cũng chứng tỏ sự đa dạng của mình qua 2 ca khúc mà anh ưa thích đồng thời không quên chúc mừng sinh nhật giảng viên thanh nhạc Hoài Nam. Anh cũng biểu diễn những động tác vũ đạo hết sức sôi động Đàm Vĩnh Hưng song ca với thầy Hoài Nam bài "Anh còn nợ em". Dù bận rộn với " đôi hoàn hảo" nhưng Mr. Đàm cho biết anh không thể  từ chối một đêm nhạc ý nghĩa như thế này. Anh muốn tri ân đến người thầy đã dìu dắt mình. Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân cùng các giọng ca xuất sắc của lớp nhạc cũng đã  chúc mừng sinh nhật bằng những bản nhạc trữ tình, những  giai điệu sôi động nhất.

BĐVN