NHẠC » Tin tức

Thu Thủy tái xuất sân khấu sau thời gian dài thi khiêu vũ

Thứ năm, 10/04/2014 08:57

(Ngoisao.vn) – Thu Thủy sẽ chính thức trở lại sân khấu ca nhạc sau khoảng thời gian dài tập trung cho cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”.

Vừa đăng quang ngôi vị quán quân “Bước nhảy hoàn vũ” cách đây không lâu, Thu Thủy sẽ chính thức xuất hiện trở lại trên sân khấu ca nhạc sau thời gian dành toàn bộ tâm trí cho khiêu vũ.

    

Theo bật mí của BTC thì Thu Thủy sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục sôi động, dĩ nhiên sẽ không thể nào thiếu những màn vũ đạo đặc sắc và cực kỳ nóng bỏng.

Ngoài Thu Thủy rất nhiều giọng ca đình đám của showbiz sẽ hội tụ trong đêm nhạc đặc biệt này của "Âm nhạc và bước nhảy" như: Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên - Hiền Thục - Dương Triệu Vũ - Thuỷ Tiên - Yến Trang - Phương Linh - Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy - Minh Vương M4U - Phương Trinh Jolie - Bảo Anh và khách mời đặc biệt nhóm nhạc Hàn Quốc M - Tiful.

Yến Trang

Thủy Tiên

Đàm Vĩnh Hưng

Ngô Kiến Huy

Và để cho khán giả cảm thấy “đã mắt” và “đã tai”, êkip chương trình đã gia tăng thêm 20 phút thời lượng của chương trình để đêm Gala đặc biệt này sẽ là một dấu ấn khó phai trong lòng các bạn trẻ yêu âm nhạc. Gala chương trình “Âm nhạc và bước nhảy” diễn ra lúc 20h00 ngày 12/4/2014 tại sân khấu Lan Anh sẽ mang đến khán giả một đêm nhạc thật ấn tượng và khó quên.

Sơn Trí