NHẠC » Tin tức

Thực hư chuyện fan Mỹ Tâm dọa đánh Hà Hồ

Thứ hai, 16/04/2012 14:15

Thất vọng về kết quả bình chọn của chương trình, sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, fan của Mỹ Tâm không ra về mà đứng tụ tập thành đám đông trước lối ra của nhà thi đấu. Khi thấy Hồ Ngọc Hà bước ra, tất cả đồng thanh hô vang: 'Mỹ Tâm, đập tan dối gian'.

Tại đề cử top 3 hạng mục nữ ca sĩ được yêu thích nhất của HTV Award năm nay, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục chạm chán, song phần thắng lần này thuộc về giọng ca Tìm lại giấc mơ - cô ca sĩ có chất giọng khàn và phong cách trình diễn bốc lửa.

Tuy nhận được giải thưởng nữ ca sĩ được yêu thích nhất với số phiếu bình chọn vượt xa hai đối thủ là Mỹ Tâm và ca sĩ trẻ Văn Mai Hương, song Hồ Ngọc Hà lại không nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả có mặt tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng.  Trước những tiếng reo hò cổ vũ “Mỹ Tâm! Mỹ Tâm! Mỹ Tâm” gây náo loạn sân khấu dù “họa mi tóc nâu” không tham dự lễ trao giải, Hồ Ngọc Hà buộc phải dừng phần phát biểu của mình để bày tỏ sự yêu mến với đối thủ : “Vâng! Hà cũng rất ngưỡng mộ chị Mỹ Tâm”.

Hồ Ngọc Hà lên nhận giải nhưng nhưng fan Mỹ Tâm vẫn không ngừng kêu tên thần tượng

Tuy nhiên, fan của Mỹ Tâm vẫn không ngừng kêu tên thần tượng cùng khẩu hiệu “đập tan dối gian” đầy ẩn ý. Mặc dù ban tổ chức đã nhiều lần nhắc nhở, nhưng đám đông người hâm mộ vẫn tiếp tục gây ồn ào. Thậm chí, những tiếng reo hò của fan Mỹ Tâm còn lấn át cả phần phát biểu của Hồ Ngọc Hà khi bà mẹ một con đang cố gắng gửi những lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã bình chọn cho mình.

Thất vọng về kết quả bình chọn của chương trình, sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, fan của Mỹ Tâm không ra về mà đứng tụ tập thành đám đông trước lối ra của nhà thi đấu. Nhiều bạn ôm mặt khóc nức nở vì ấm ức thay thần tượng. Khi thấy Hồ Ngọc Hà bước ra, tất cả đồng thanh hô vang : “Mỹ Tâm, đập tan dối gian”.  Những tiếng reo hò, la ó chỉ lắng xuống khi chiếc xe chở Hà Hồ khuất dần trong màn đêm. Tuy nhiên, đâu đó trong đám đông vẫn có những tiếng mỉa mai về giải thưởng mà Hà Hồ đã vượt mặt họa mi tóc nâu…

Một thành viên fanclub của Mỹ Tâm ôm mặt khóc nức nở 

Mặc dù ban tổ chức thông báo đến 17g tổng đài bình chọn mới đóng, nhưng thông tin hành lang về giải thưởng đã xuất hiện từ buổi trưa khiến fan của Mỹ Tâm không khỏi hoang mang, lo lắng. Sự vắng mặt của Mỹ Tâm trong suốt buổi lễ trao giải càng khiến các bạn thêm hụt hẫng. Tuy nhiên, các thành viên trong fanclub của Mỹ Tâm khẳng định, họ không hề dọa đánh Hồ Ngọc Hà như tin đồn.

Fan Mỹ Tâm "trấn yểm" trước cửa nhà thi đấu 

Một thành viên nữ trong fanclub của Mỹ Tâm cũng cho biết, các bạn không buồn vì thần tượng bị soán ngôi, mà chỉ cảm thấy ức chế vì cuộc chơi thiếu công bằng. Các bạn đều cho rằng, thần tượng của mình xứng đáng nhận giải thưởng nữ ca sĩ được yêu thích nhất, bởi năm qua “họa mi tóc nâu” đã có rất nhiều hoạt động âm nhạc, đó là chưa kể đến những chuyến công tác xã hội vì cộng đồng và lượng fan hùng hậu sẵn sàng “vote” nhiệt tình.  Bên cạnh đó, việc phần biểu diễn ca khúc Sai của Mỹ Tâm bị ban tổ chức đột ngột cắt bỏ khỏi kịch bản đêm trao giải dù nữ ca sĩ đã tập luyện vũ đạo và chuẩn bị rất kỹ cho màn trình diễn này cũng khiến các bạn bức xúc không kém.

Khi được hỏi về câu khẩu hiệu “đập tan dối gian”, thành viên này cho biết đó là một câu trong bài hát quen thuộc của Mỹ Tâm, nhưng đồng thời cũng là nói lên mong muốn của các bạn với các giải thưởng bình chọn hiện nay: “Một mũi tên trúng hai đích”.

Thấu hiểu được sự bức xúc của fan về kết quả bình chọn vừa được công bố, Mỹ Tâm đã gửi đến các bạn một bức thư ngắn. Trong đó, họa mi tóc nâu có đề cập đến việc kết quả giải thưởng bị nghi có vấn đề và bày tỏ sự hối tiếc của mình vì đã không rút tên khỏi đề cử để không phải vô tình đưa khán giả của mình vào những cuộc bình chọn không nên có. 

TÂM thư !!

Các bạn thân mến!

Chắc bây giờ các bạn đang rất buồn và thất vọng phải không? Chiều nay đọc trên fanpage về tin giải thưởng có vấn đề mà Tâm không tin, cũng vì cơn đau dạ dày mà tối nay Tâm đã không đến tham dự được, Tâm đã rất tiếc nhưng cũng nhờ vậy mà Tâm đã hiểu được nhiều điều.  Tâm biết các bạn đang cảm thấy rất phẫn nộ vì những cố gắng của mình không được công nhận, cảm giác bị mất niềm tin, bị lợi dụng nó khó chiụ như thế nào, Tâm đang rất hiểu và Tâm tin tất cả mọi người đều hiểu, nên Tâm mong các bạn đừng vì vậy mà có những suy nghĩ và hành động quá mức.  Đúng ra Tâm nên có những quyết định đúng đắn ngay từ lúc đầu để không phải vô tình đưa khán giả của mình vào những cuộc bình chọn không nên có. Tâm thật sự cảm thấy rất hổ thẹn! Cuộc sống không hẳn cứ nói đúng, làm đúng là mọi việc sẽ theo như ý mình, Tâm quá hiểu những điều này nên không ngạc nhiên nhưng có thể đối với các bạn thì rất khó chấp nhận. Tâm biết các bạn cảm thấy rất không công tâm và đã khóc rất nhiều hôm nay, nhưng mong các bạn đừng buồn nữa nhé, giá trị của sự chân thật nằm ở con tim của mỗi người. Chúng ta không thể vì những điều nhỏ nhặt này mà vứt đi niềm tin của mình khi cuộc sống vẫn còn nhiều điều tốt đẹp hơn.  Cám ơn sự yêu thương và bảo vệ của các bạn, đây là tình cảm lớn lao nhất mà các bạn và khán giả cả nuớc đã dành cho Tâm.

Một ngày dài cũng trôi qua, dù vui hay buồn nó vẫn là cuộc sống, chúng ta cũng cần phải khôi phục niềm tin để hy vọng vào ngày mai tươi sáng hơn.

Hãy bỏ qua mọi thứ và hãy cùng Tâm gởi lời chúc mừng đến tất cả các nghệ sĩ xứng đáng đạt được giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 6 này nhé các bạn! cheers!

Với tất cả yêu thương gởi đến các bạn!

Mỹ Tâm

Sài Gòn 12h đêm ngày 14/04/2012

 

Vietnamnet