NHẠC » Tin tức

Thùy Chi làm khách mời trong liveshow của Đinh Mạnh Ninh

Thứ sáu, 12/12/2014 21:51

(Ngoisao.vn) - Liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát tới đây của nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sẽ có sự tham gia đặc biệt của Thùy Chi.

Đinh Mạnh Ninh không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng yêu nhạc. Sau 5 năm ca hát và gặt hái được không ít thành công, nam ca sĩ quyết định tổ chức liveshow "Thank You" như một món quà để tri ân tới khán giả đã luôn ủng hộ mình. Giọng ca sinh năm 1989 chia sẻ: “Liveshow này như một lời cám ơn sâu sắc nhất. Đinh Mạnh Ninh cũng hy vọng rằng, quý vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ninh trong thời gian tới”.

Đinh Mạnh Ninh làm liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát

Trong liveshow, Đinh Mạnh Ninh sẽ lần lượt thể hiện các ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như: "Hà Nội trà đá vỉa hè", "Phi công", "Hoa sữa mùa thu"… bằng một lối hát tự nhiên, tươi mới, lạ lẫm và văn minh.

Thùy Chi là khách mời đặc biệt trong liveshow của Đinh Mạnh Ninh

Khách mời trong liveshow, ngoài Thùy Chi còn có nữ ca sĩ đàn chị Ngọc Anh. Đặc biệt nhất đây cũng là dịp để boyband M4U tái hợp. Minh Vương cùng Hồng Dương sẽ đồng hành với Đinh Mạnh Ninh trong liveshow đặc biệt này. Đêm nhạc được diễn ra vào 20h30 ngày 14/12 tới tại Hà Nội.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)