NHẠC » Tin tức

Thúy Khanh bị người yêu điển trai phụ tình

Thứ bảy, 16/05/2015 21:54

Thúy Khanh bị bạn trai phụ tình trong MV mới ‘Vẫn là em’, dù đang chung sống hạnh phúc bên người mình yêu nhưng vào một ngày Thúy Khanh nhận ra đang bị dối lừa.

Vẫn là em” là ca khúc do ca nhạc sĩ Chi Dân sáng tác riêng cho Thúy Khanh. Anh cũng là người song ca với Thúy Khanh trong sản phẩm vừa được phát hành.

Thúy Khanh được Chi Dân sáng tác cho ca khúc mới

Mang phong cách pop ballad nhẹ nhàng, MV là câu chuyện tình yêu về người con gái những tưởng được sống trong hạnh phúc ngập tràn nhưng cuối cùng phát hiện ra mình bị dối lừa.

MV “Vẫn là em” được xây dựng dựa trên câu chuyện trong chính ca từ của bài hát. Trong MV, Thúy Khanh vào vai nhân vật nữ chính – một cô gái xinh đẹp có cuộc sống viên mãn bên người mình yêu. Cả hai có những giây phút tình tứ ngọt ngào bên nhau và cô tin, đến một ngày cả hai sẽ có tương lai tươi đẹp. Tuy nhiên, sau một lần vô tình bắt gặp người yêu đi với cô gái khác, nhìn thấy tin nhắn trao đổi qua lại giữa họ, cô gái trẻ này mới chợt nhận ra tất cả những gì mình theo đuổi, tin tưởng chỉ là phù phiếm. Cô chọn cách kết thúc nhẹ nhàng dù bản thân mình đã bị tổn thương sâu sắc.

MV “Vẫn là em” được Thúy Khanh quay với bối cảnh ở Úc và Việt Nam. Đặc biệt những cảnh dã ngoại gồm cảnh biển, cảnh đẹp nổi tiếng tại Úc được sử dụng trong MV khiến nó trở nên lung linh hơn. Những cảnh quay này được thực hiện trong giai đoạn nữ ca sĩ đi lưu diễn nước ngoài.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV lần này “bạn gái tin đồn” Hồ Quang Hiếu cho biết, cô muốn xây dựng một câu chuyện nhẹ nhàng không khó để bắt gặp trong đời sống thường ngày của những cặp đôi yêu nhau. MV mang thông điệp rất ý nghĩa là mỗi người trong cuộc sống hãy biết yêu, trân trọng tình yêu. Một tình yêu đẹp không xuất phát từ riêng cá nhân nào mà nó là sự hết mình, trung thực từ cả hai phía. Ngay sau khi đăng tải trên Youtube MV nhận được khá nhiều phản hồi của khán giả. Đặc biệt, phần ca từ của “Vẫn là em” nhận được nhiều lời khen ngợi ý nghĩa.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới