NHẠC » Tin tức

Thúy Khanh, Hồ Quang Hiếu chơi DJ giữa đường phố

Thứ năm, 17/07/2014 09:58

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ ''Con bướm xuân'' và bạn gái tin đồn cùng hợp tác thể hiện MV “Nối vòng tay lớn”, pha trộn giữa phong cách nhạc truyền thống và cách mix nhạc dance hiện đại.

Sau chuyến lưu diễn nhiều ngày tại Châu Âu, Hồ Quang Hiếu và bạn gái đồn – ca sĩ, DJ Thúy Khanh cùng hợp tác quay clip bài hát “Nối vòng tay lớn” với tinh thần nêu cao ý chí quyết tâm, đoàn kết vì màu cờ sắc áo và niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam.

MV “Nối vòng tay lớn” được kết hợp giữa nền nhạc truyền thống và nhạc dance hiện đại. Qua cách thể hiện mới mẻ, ca khúc “Nối vòng tay lớn” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được làm mới với phần mix nhạc dance sôi động, toát lên tinh thần yêu nước của những người trẻ, phù hợp với tình hình Việt Nam khi đang nảy sinh những vấn đề về Biển Đông trong suốt thời gian qua. Bên bàn chỉnh nhạc được đặt giữa đường phố khu vực quận 7, DJ - ca sĩ Thúy Khanh đảm nhận vai trò hát và điều phối nhạc, Hồ Quang Hiếu phối hợp song ca ăn ý cùng bạn gái tin đồn.

Đây là MV được Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu ấp ủ thực hiện từ rất lâu, ngay thời điểm, Việt Nam và Trung Quốc bắt đầu có những dấu hiệu mâu thuẫn. Để thực hiện clip, nữ ca sĩ và ê-kíp đã thức đậy từ rất sớm và hoàn tất khâu cuối cùng trước khi đến địa điểm quay. Dưới thời tiết nắng nóng (gần 38 độ c), ê-kíp phải ghi hình liên tục trong nhiều giờ liền. Dù rất mệt nhưng mọi người đều rất hăng hái và nhiệt tình thực hiện những cảnh quay khó.

Để thể hiện nội dung về sức trẻ, nhiệt huyết trong MV “Nối vòng tay lớn”, hơn hai mươi vũ công cùng bảy mươi fan không ngại nắng nóng cùng Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu phối hợp ăn ý. Khi buổi quay kết thúc, nữ ca sĩ – DJ hải ngoại phải nhập viện truyền nước, còn nam ca sĩ “Con bướm xuân” bị nứt da, nhiều mảng da bị bong lên khiến anh vô cùng đau rát.

Thúy Khanh cho biết, dù thực hiện MV rất vất vả nhưng cô vẫn vui và cảm thấy hài lòng vì một ngày làm việc có ý nghĩa. Nữ ca sĩ DJ hy vọng, với tâm huyết cùng thái độ làm việc nghiêm túc, MV sẽ được người nghe ghi nhận và ủng hộ.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, khi được Thúy Khanh mời đóng chung MV mới với nội dung hình ảnh đậm tinh thần dân tộc, anh đã nhận lời ngay mà không suy nghĩ nhiều. Trong quá trình làm việc, anh bị cuốn theo những cảm xúc của bạn diễn, Thúy Khanh là người chu đáo, tận tình và luôn tràn đầy tinh thần, cùng những nỗ lực không ngừng. Chính điều này đã khiến anh cảm thấy hài lòng khi cả hai lần đầu hợp tác làm việc.

Tùng Lưu, ảnh: Kawaii
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới