NHẠC » Tin tức

Thúy Nga nhí nhố hết cỡ mặc “chồng hờ” khởi kiện

Thứ hai, 16/02/2015 21:15

(Ngoisao.vn) – Chỉ còn mấy ngày nữa là bước sang năm mới Ất Mùi 2015 nhưng ông Nguyễn Văn Nam vẫn quyết kiện vợ cũ là nghệ sĩ hài Thúy Nga. Mặc “chồng hờ” khởi kiện nữ danh hài vẫn tươi tắn trình làng DVD “Xin lỗi em chỉ là con quỷ”.

Sau những sóng gió về cuộc hôn nhân với những góc khuất được tiết lộ trên truyền thông, Thúy Nga hầu như rất ngại ngần khi chia sẻ những dự định, kế hoạch nghệ thuật ở trong nước. Nữ danh hài cho biết, bản thân cô không muốn mọi người đánh đồng hay nhầm lẫn các khái niệm bởi đơn giản, chưa bao giờ cô có ý định làm scandal để nổi tiếng và càng không “khờ dại” đến độ tung hê những góc khuất của đời mình chỉ để bán được vài album. Đó cũng chính là lý do để cô quyết định không phát hành DVD “Xin lỗi em chỉ là con quỷ” trong nước dù rằng tại hải ngoại, DVD này đang rất thu hút, được nhiều khán giả yêu thích.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, dù nữ danh hài không phát hành DVD “Xin lỗi em chỉ là con quỷ” tại Việt Nam nhưng hiện tại, đĩa hài này đang được giới đĩa lậu sao chép và bán tràn lan ở trong nước. Có thể nói, cùng với Hoài Linh, Trấn Thành thì mùa Tết này, đĩa hài của Thúy Nga đang được rất nhiều khán giả ưa chuộng.

Mới đây, từ Mỹ, Thúy Nga đã chia sẻ một số hình ảnh của đêm ra mắt DVD “Xin lỗi em chỉ là con quỷ” diễn ra tại Itango - nhà hàng của vợ cũ Bằng Kiều. Buổi ra mắt diễn ra trong không khí ấm áp và thân tình với nhiều bạn bè như: vợ chồng người mẫu Đức Tiến, vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Thúy Nga và vợ chồng Đức Tiến

Thúy Nga và vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Danh hài Thúy Nga cho biết, tiền bán DVD và quyên góp được 5.000 USD sẽ được cô làm từ thiện sau Tết nguyên đán.

Thúy Nga nhí nhố hết cỡ bên bạn bè ở Mỹ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)