NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên cảm tính cứu thí sinh ‘đồng cảnh ngộ’

Chủ nhật, 26/07/2015 09:36

Thủy Tiên đã cảm tính chọn thí sinh nhảy yếu nhất đội vì ‘đồng cảnh ngộ’. Thủy Tiên cũng cho hay có thể Lâm Vinh Hải sẽ không đồng tình nhưng cô vẫn quyết định.

Tối qua (25/7), vòng Đối đầu “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ và cảm xúc trong đêm thi đầu tiên. 8 tiết mục trong đêm mở màn của vòng Đối đầu đều có sự đầu tư lớn cả về nội dung lẫn hình thức. Đáng chú ý nhất là phần chia sẻ xúc động của Huấn luyện viên Thủy Tiên sau phần trình diễn của Thùy Dương - Bảo Anh.

Bà xã Công Vinh cho biết, cô rất hài lòng với phần thi của Bảo Anh vì Bảo Anh rất tiến bộ và nổi bật. Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng có tình cảm đặc biệt ngay từ lần đầu nhìn thấy Thùy Dương.

Thủy Tiên lẻ bóng trên “ghế nóng”

Sau khi ghi hình xong về xem ti vi, Thủy Tiên mới biết Thùy Dương mồ côi cả cha lẫn mẹ. Thủy Tiên cũng mất cha từ nhỏ nên rất đồng cảm và xúc động về nghị lực của cô bé.

Thủy Tiên động viên học trò rằng: “Nếu các bạn khác hôm nay rớt thì về nhà còn có cha mẹ an ủi, nhưng con thì chỉ có một mình thôi nên cô sẽ trao cho con một cơ hội, con hãy xem như đây là cơ hội cho con. Cô mong là lần sau con hãy cố gắng hơn nữa, vì bố mẹ của con trên trời luôn dõi theo con”.

Ngoài chia sẻ của Thủy Tiên, đêm mở màn của vòng Đối đầu còn là một đêm đầy xúc động của các giám khảo và các thí sinh. Tập thi này, các thí sinh nhí đã chứng minh được những nỗ lực, sự tiến bộ của mình qua thời gian tập luyện cùng các Huấn luyện viên. Các bé không chỉ thể hiện xuất sắc các kĩ thuật khó mà còn ở cảm xúc và khả năng trình diễn.

Mở đầu chương trình là tiết mục dự thi của hai bạn Song Như đội Đoan Trang - Hà Lê. Như Phương - Như Minh thể hiện điệu nhảy dancesport trên nền nhạc “Bắc kim thang”. Đoan Trang đã bật khóc khi nhìn thấy sự trưởng thành của học trò trên sân khấu. Cô và Hà Lê đã chọn Như Minh sau một hồi đắn đo.

Đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải thể hiện tiết mục dancesport trên nền nhạc “Magalenha”. Hotboy Trung Hiếu và Mai Lan đều hóa thân thành hình ảnh hai con báo. Thủy Tiên không quá khó khăn để ra quyết định chọn Trung Hiếu vì cậu bé có phần nhỉnh hơn Mai Lan về phần kỹ thuật.

Hoàng Vân - Thùy Dương cực đáng yêu khi thể hiện điệu nhảy broadway trên nền nhạc “Hai con dê”. Minh Hằng đã bật khóc khi xem tiết mục của “các con” mình trình diễn trên sân khấu, cô đã khá đau lòng khi chọn Hoàng Vân và loại Thùy Dương. Tuy nhiên sau câu nói của Minh Hằng, Đoan Trang đã nhanh chóng ấn nút cứu Thùy Dương.

Hà An - Yến Trang đã hoá thân thành hai con thiên nga để thể hiện tiết mục múa đương đại trên nền nhạc “Swanlake”. Cuối cùng, Yến Trang được Đoan Trang chọn đi tiếp vào vòng trong.

Vy Khánh - Minh Đức múa đương đại trên nền nhạc “Silent night” với bối cảnh là đêm Giáng sinh. Trong khi Minh Hằng có thiện cảm với bạn nam thì Phan Hiển lại chọn bạn nữ, cả hai đã phân định thắng thua bằng cách “oẳn tù tì”. Minh Hằng thay mặt Phan Hiển đã đưa ra quyết định chọn cả hai vào vòng tiếp theo.

Minh Đức - Thu Trang hóa thân thành lửa và nước đối đầu nhau trong bài thi dancesport. Giám khảo Minh Hằng mừng vì 2 thí sinh thể hiện tốt phần thi của mình nhưng cô quyết định không chọn vì cả hai còn quá nhỏ và hay quên bài khi tập luyện.

Nhóm thí sinh Đối đầu 3 duy nhất trong chương trình là: Hoàng Dương - Bảo Châu - Linh Chi nhảy dancesport trên nền nhạc “They don’t care about us”. Giám khảo Đoan Trang chọn Linh Chi và loại cùng lúc 2 học trò vất vả cứu được. Minh Hằng đã cứu Bảo Châu.

Kết thúc đêm thi Đối đầu đầu tiên, đội của Minh Hằng - Phan Hiển sử dụng hết 3 quyền ưu tiên, đội của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải sử dụng hết quyền chọn cả 2 thí sinh, đội của Đoan Trang - Hà Lê sử dụng hết quyền cứu thí sinh. Liveshow 2 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào 20g Thứ bảy ngày 1/8/2015 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới