NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên đem xôi chạy lên sân khấu ‘cướp’ thí sinh

Chủ nhật, 28/06/2015 21:20

Thủy Tiên tung chiêu ở đêm thi đầu của ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí' khi mang thức ăn dụ thí sinh. Thủy Tiên chân trần, chạy thẳng lên sân khấu tặng ‘thằng Bờm’ nắm xôi.

Tập 1 vòng Tuyển chọn cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” đã lên sóng tối qua (27/6) có nhiều tiết mục ấn tượng. Thí sinh Đinh Ngọc Gia Hưng 6 tuổi mở màn đêm thi bằng tiết mục nhảy dancesport. Với sự đáng yêu, ngộ nghĩnh, Gia Hưng đã chinh phục được 2 bộ đôi giám khảo là Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải.

Để thuyết phục Gia Hưng, Thủy Tiên đã mang cả xôi ra dụ dỗ: “Con chỉ nhảy thôi cũng có duyên. Cô không muốn làm nữ hoàng quà cáp nhưng cô có gói xôi, khi nãy mang theo mà chưa có ăn. Bờm là phải ăn xôi mới dụ được. Cô chú thấy, việc nhảy đẹp hay nhảy dở không quan trọng bằng cái duyên trên sân khấu. Đôi khi con nhảy không đúng nhưng con truyền được lửa và cái duyên đó. Bản thân cô đã bị hớp hồn bởi điều đó, cho nên con hãy về đội của cô” .

Quá thích tiết mục dễ thương của cậu bé, Thủy Tiên chân trần, chạy thẳng lên sân khấu tặng cho “thằng Bờm” nắm xôi để chiêu dụ bé về đội mình.

Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải hạnh phúc khi được cậu bé chọn về đội

Cặp đôi 10 tuổi Hà My - Như Minh nối tiếp đêm thi với tiết mục dancesport. Cả 3 cặp đôi giám khảo là Minh Hằng - Phan Hiển, Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải đều nhấn nút chọn. Tuy nhiên, đội Đoan Trang - Hà Lê đã giành được thí sinh.

Cô bé 12 tuổi Tô Kim Thư gây ấn tượng bằng tiết mục nhảy hiện đại và dancesport. Minh Hằng đã thành công khi đem chuyện nhấn nút chọn đầu tiên và có êkíp hùng hậu ra dụ thí sinh.

Nguyễn Ngọc Hà My được bộ đôi giám khảo Đoan Trang - Hà Lê chọn vì có tiết mục nhảy hiện đại sáng tạo và bắt mắt.

Đôi nhảy Trung Hiếu và Diễm Quỳnh trong trang phục hồng nổi bật, nhảy dancesport điêu luyện. Đoan Trang và Thủy Tiên ấn tượng với tiết mục này, đặc biệt là tài năng của cậu bé Trung Hiếu. Cuối cùng hotboy về đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, bé Diễm Quỳnh không được chọn.

Cô bé 12 tuổi Vi Khanh khép lại đêm thi đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” bằng tiết mục nhảy hiện đại đầy mạnh mẽ. Cả 3 cặp giám khảo là Minh Hằng - Phan Hiển, Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải đều nhấn nút chọn. Vì muốn phát triển thêm kỹ năng nhảy dancesport Vi Khanh về đội Minh Hằng - Phan Hiển.

Tập 2 vòng Tuyển chọn sẽ đến với khán giả vào 20g Thứ bảy ngày 4/7/2015 trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới