NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên diện áo xẻ táo bạo hát ở bar Hà Nội

Thứ bảy, 19/10/2013 09:38

Trong bộ cánh rất gợi cảm cùng phong cách quyến rũ, bà mẹ một con dễ dàng khuấy động sân khấu Hà Nội.

Đêm 18/10, Thủy Tiên có mặt biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Kể từ khi sinh bé Bánh Gạo rồi tái xuất làng giải trí, nữ ca sĩ sinh năm 1985 rất ít khi ra Hà Nội hay các tỉnh miền Bắc biểu diễn. Cô chủ yếu chỉ nhận lời diễn ở quanh khu vực TP.HCM để có thời gian chăm chút cho con gái mới chào đời...

Tuy nhiên, một vài tháng gần đây, khi tiểu công chúa đã cứng cáp, hơn nữa, Thủy Tiên lại nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mẹ, cô bắt đầu nhận lời "bay show" xa. Cách đây không lâu, bà xã của Công Vinh thậm chí còn đi lưu diễn ở Nga cùng Minh Hằng, Bảo Anh... và hàng loạt nghệ sĩ trẻ khác.

Trong chuyến Bắc tiến lần này, Thủy Tiên sẽ diễn ở Hà Nội, Hải Phòng... và một số tỉnh lân cận. Tuy nhiên, cô chỉ nhận lời đi diễn ngắn ngày vì không muốn rời xa bé Gạo quá lâu. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng thường xuyên gọi điện thoại về nhà để hỏi thăm tình hình và nghe con gái ê a gọi mẹ cho vơi bớt nỗi nhớ.

Xuất hiện trong thời tiết se lạnh của Hà Nội, Thủy Tiên diện một bộ jumpsuit màu trắng với đường xẻ táo bạo, giúp cô khoe trọn vẹn những đường cong gợi cảm.

Thủy Tiên từng một lần vướng lỗi trang phục gợi cảm khi đi diễn bar. Thế nên, từ đó, cô trở nên cẩn trọng và tỉ mỉ hơn khi chọn đồ diễn tại các show tương tự. Hơn nữa, kể từ khi làm vợ, làm mẹ, nữ ca sĩ cũng thay đổi xu hướng ăn vận và hướng tới hình ảnh gợi cảm nhưng tinh tế, sang trọng.

Trong đêm minishow tối 18/10 vừa rồi, Thủy Tiên liên tục thể hiện các bản hit cũ và cũng tranh thủ giới thiệu với khán giả Hà thành nhiều sáng tác mới như Kiss me.... Cô cũng không ngần ngại khoe các động tác vũ đạo bốc lửa và đẹp mắt khi đứng trên sân khấu.

Hiện tại, Thủy Tiên được đánh giá là một trong những ca sĩ có phong cách thời trang đẹp và độc đáo nhất nhì showbiz Việt. Một điểm đặc biệt khác là gần đây, cô thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác nhiều hơn. Bởi hiểu rõ thế mạnh cũng như điểm yếu của mình, Thủy Tiên dễ dàng khoe giọng hát đẹp qua các bài hát do mình tự viết và biểu diễn.

Cách đây không lâu, ông xã của Thủy Tiên là Công Vinh từng tiết lộ đội bóng của anh ở Nhật sẽ tài trợ để mẹ con bé Gạo sang thăm anh. Không ít người hâm mộ kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ kết hợp sang thăm chồng để quay MV mới trên xứ Phù Tang đẹp và  lãng mạn.

Mướt mồ hôi vì hát và nhảy quá sung, Thủy Tiên tranh thủ uống nước rồi vội vã ra về để nghỉ ngơi. 

Theo Tri Thức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới