NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên gầy guộc "đọ" độ gợi cảm với dàn mỹ nhân

Chủ nhật, 13/04/2014 08:22

(Ngoisao.vn) – Chưa bao giờ mà khán giả của “Âm nhạc và bước nhảy” lại có thể ngắm được nhiều mỹ nhân xinh đẹp đầy tài năng của showbiz Việt trong một chương trình như thế.

Vì đã lên thiên chức làm mẹ nên Thủy Tiên không nhận nhiều show diễn mà muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái. Thế nên, khi quyết định nhận một đêm diễn nào cô đều có sự đầu tư nhất định để không phụ lòng khán giả.

Trong lần xuất hiện đặc biệt này, “bà mẹ một con” gây chú ý khi vóc dáng ngày một gầy dọc và mảnh khảnh hơn. Thủy Tiên đã gửi đến các khán giả ca khúc mới nhất do chính mình sáng tác là “Dẫu chỉ là mơ”. Sau khi thể hiện ca khúc ballad nhẹ nhàng, Thủy Tiên đã khiến các fan “đứng ngồi không yên” với màn vũ đạo nóng bỏng của “Kiss me”.

Ngoài Thủy Tiên chương trình “Âm nhạc và bước nhảy” tối qua còn có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám showbiz Việt hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên – Hiền Thục – Dương Triệu Vũ - Yến Trang – Phương Linh - Noo Phước Thịnh - Đông Nhi – Ngô Kiến Huy – Minh Vương M4U – Phương Trinh Jolie - Bảo Anh và khách mời đặc biệt nhóm nhạc Hàn Quốc M–Tiful.

Đàm Vĩnh Hưng

Lệ Quyên

Dương Triệu Vũ

Yến Trang

Phương Linh

Bảo Anh

Hiền Thục

Đông Nhi

Phương Trinh Jolie

Ngô Kiến Huy

Noo Phước Thịnh

Minh Vương

Hai thành viên của nhóm M-Tiful.

Sơn Trí