NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên giản dị nhưng vẫn cuốn hút trong phòng thu

Thứ ba, 04/03/2014 12:57

(Ngoisao.vn) – “Bà mẹ một con” đã xuất hiện giản dị nhưng vẫn hớp hồn bởi nhan sắc mỏng manh khi ở trong phòng thu, thu âm ca khúc mới.

Trong năm 2014 Thủy Tiên được khán giả chờ đợi album Vol 7 ballad do chính cô sáng tác, album dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 3 này, nhưng bất ngờ hơn hết cô quay trở lại bằng hình ảnh MV với phong cách cổ trang.

Một vài hình ảnh hậu trường đã được Thủy Tiên chia sẻ lên trên trang cá nhân với người hâm mộ. Trong MV này cô hóa thành hồ ly tinh đầy ma mị và đầy quyến rũ làm các fan vô cùng thích thú chờ đợi. MV là một sáng tác trích từ Vol 7 mang tên “Dẫu chỉ là mơ”.

MV “Dẫu chỉ là mơ” được đầu tư với mức kinh phí rất cao từ phần dựng cảnh, tạo hình rừng, cung đình xưa… đến việc tìm các vật dụng thiết kế các set thiết kế đúng chất cổ trang, máy quay với ánh sáng chuyên nghiệp nhất, phần hậu kì dựng cảnh phép thuật cũng ngốn không ít công sức và kinh phí.

Thủy Tiên luôn là một ca sỹ có đầu tư nghiêm túc và sáng tạo cho từng sản phẩm âm nhạc của mình. Thủy Tiên cũng tung ra trước ca khúc “Dẫu chỉ là mơ”, cùng chờ đợi vol 7 và xem trước trailer MV vừa được tung ra của bà xã Công Vinh.

Trailer "Dẫu chỉ là mơ" của Thủy Tiên.

Sơn Trí