NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên gợi cảm đội mưa đi ra mắt album viết tặng Công Vinh

Thứ tư, 16/04/2014 20:37

(Ngoisao.vn) – Dù trời mưa khá to nhưng Thủy Tiên vẫn ăn diện xinh đẹp tự cầm lái chiếc xe tiền tỷ đến buổi ra mắt album vol mới của mình rất đúng giờ.

Chiều nay (16/4), Thủy Tiên đã có buổi họp báo ra mắt album vol 7 mới nhất của mình có tên – “Dẫu chỉ là mơ”.

Xuất hiện tại buổi họp báo Thủy Tiên diện chiếc váy đỏ tôn lên làn da trắng, khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm. Nữ ca sĩ còn ghi điểm khi kết hợp trang phục cùng phụ kiện là vòng đeo cổ màu trắng nổi bật.

Album mới bao gồm 8 ca khúc do chính Thủy Tiên sáng tác như: “Dẫu chỉ là mơ”, “Gặp lại”, “Ghen”, “Cơn mơ”... Đặc biệt Thủy Tiên còn tiết lộ, cô đã cho Công Vinh nghe trước album và anh ấy đã dành lời khen cho mình. “Bà mẹ một con” cũng cho biết một số ca khúc viết về tình yêu trong album là viết tặng cho ông xã đơn cử là ca khúc “Mãi thuộc về anh”.

Album vol 7 đã được Thủy Tiên hoàn thiện vào tháng 9 năm 2013, tuy nhiên, Thủy Tiên chọn cách kéo dài thời gian ra mắt để tập trung giới thiệu, truyền tải đến khán giả một cách hiệu quả nhất. Đầu tiên là ca khúc “Mãi thuộc về anh” và MV cùng tên, sau đó mới giới thiệu đến MV “Dẫu chỉ là mơ”, với điểm nhấn là hình tượng hồ ly ma mị, quyến rũ.

  

Sắp tới, Thủy Tiên sẽ có 2 đêm nhạc để quảng bá album tại TP.HCM và Hà Nội, ngày 19/4 tới đây Thủy Tiên cũng sẽ có buổi gặp gỡ mừng kỷ niệm 5 năm thành lập FC Thủy Tiên với các fan của mình.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới