NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên khôn khéo mặc quần chống lộ hàng trên sân khấu

Thứ ba, 29/10/2013 13:39

Bà xã của tiền đạo Công Vinh nổi bật và sexy trên sân khấu "Nhịp cầu âm nhạc" với chiếc đầm đỏ xẻ cao. Nữ ca sĩ khéo léo mặc quần ngắn cùng màu bên trong để tránh sự cố lộ hàng khi nhảy sung.

Trong đêm nhạc Nhịp cầu âm nhạc  diễn ra tối 27/10 với chủ đề nhạc của Nguyễn Hải Phong, Thủy Tiên là một trong những ca sĩ tham gia được khán giả chờ đợi. Kể từ khi sinh con, nữ ca sĩ ít xuất hiện trong các chương trình tràn lan, cô lựa chọn khá kỹ để mỗi lần trở lại đều được đón chào

Bà mẹ một con khoe vóc dáng thon gọn và mảnh mai trong chiếc đầm quây màu đỏ. Chiếc đầm đỏ không những giúp nữ ca sĩ khoe đôi vai trần sexy mà với thiết kế xẻ cao nó còn giúp Thủy Tiên khoe đôi chân dài.

Tuy nhiên vì biểu diễn một ca khúc sôi động như Kiss me và phải nhảy cùng vũ đoàn nên chiếc váy xẻ cao ít nhiều gây bất tiện cho Thủy Tiên. Dù biểu diễn khá sung nhưng nữ ca sĩ luôn e dè với những động tác chân.

Chiếc quần chống lộ hàng bên trong giúp nữ ca sĩ tránh được những tình huống "dở khóc dở cười" khi nhảy trên sân khấu.

Nữ ca sĩ khuấy động sân khấu cùng với vũ đạo nhuần nhuyễn và đẹp mắt. Cô khiến khán giả có mặt tại sân khấu hài lòng với màn biểu diễn của mình.

Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ nữ ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. Cùng với sự lột xác về ngoại hình, gout thời trang của cô cũng được nhận xét tinh tế và sang trọng hơn, phù hợp với hình ảnh mà cô muốn hướng tới.

Trước khi xuất hiện trong đêm nhạc trực tiếp, Thủy Tiên vừa kịp tung ra sản phẩm âm nhạc mới, MV Mãi thuộc về anh với những cảnh quay được đầu tư về mặt hình ảnh.

Mỗi lần xuất hiện, Thủy Tiên đều đầu tư hoành tráng và công phu cho các tiết mục của mình.

Dù bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ nhưng sắp tới Thủy Tiên sẽ phát hành album vol.7 gồm những sáng tác của cô. Cô cũng tiến hành quay MV cho các ca khúc trong album.

Cận cảnh vẻ gợi cảm của bà mẹ một con.

Theo Tri Thức