NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên ngưỡng mộ ‘độ khùng’ của Phan Hiển

Chủ nhật, 23/08/2015 20:59

Thủy Tiên đã dành lời khen ngợi cho học trò Phan Hiển. Đặc biệt, Thủy Tiên bày tỏ niềm cảm kích, cũng như khâm phục ‘độ khùng’ của Phan Hiển khi dựng bài cho thí sinh.

Tối qua (22/8), với chủ đề Tự chọn, học trò Minh Hằng - Phan Hiển, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Đoan Trang - Hà Lê tại “Bước nhảy hoàn vũ nhí” đã mang đến rất nhiều màn trình diễn đầy màu sắc.

Đáng chú ý nhất trong đêm thi vừa qua là màn giả gái, hóa thiên nga đỏng đảnh của cậu bé Minh Đức đội Minh Hằng - Phan Hiển. Phần trình diễn duyên dáng, hài hước của Minh Đức đã khiến người xem cười nghiêng ngả.

Trong khi Minh Hằng tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho học trò cưng, Phan Hiển lại cười khúc khích thú nhận: “Khi dựng bài này, thầy đã thấy mình khùng lắm rồi. Thế nhưng khi con diễn trên sân khấu, con còn khùng hơn cả thầy nữa”.

Ở bên kia “ghế nóng”, Thủy Tiên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và khâm phục "độ khùng” của Phan Hiển qua cách dựng bài sáng tạo, không đụng hàng của ông bố trẻ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sau tiết mục này, Phan Hiển đã là thần tượng của chị. Chị rất thích và ngưỡng mộ những điều khùng điên như vậy. Để làm được sự khùng điên phải là người rất thông minh”.

Thủy Tiên ngưỡng mộ “độ khùng” của Phan Hiển

Còn Vy Khanh đã mang đến cảm xúc cho người xem khi em thể hiện nét biểu cảm có hồn và những động tác bê đỡ rất khéo léo qua câu chuyện về công ơn sinh thành của mẹ.

“Cô nàng Sacalet độc ác” Kim Thư tuần trước đã thay đổi với hình ảnh một cô bé vô cùng đáng yêu với phần múa mâm đầy ấn tượng. Mặc dù bài nhảy này khá khó khi em phải đội lên đầu sức nặng 3 kg của mâm nhưng với sự tự tin của mình, em đã không khiến cho các giám khảo thất vọng.

Ba thí sinh của đội Đoan Trang - Hà Lê đưa mọi người hòa mình vào một câu chuyện nối tiếp nhau.

Đầu tiên, cô bé Yến Trang có sở thích đi du lịch vòng quanh Châu Mỹ, Châu Phi và đất nước Việt Nam với điểm dừng chân là quán trà đá vỉa hè Hà Nội. Qua mỗi quốc gia khác nhau, em thể hiện những điệu nhảy đặc trưng vô cùng ấn tượng.

Tiếp đó, Linh Chi vào vai chủ quán trà đá với những động tác nhảy hip hop và khiêu vũ thể thao vô cùng điêu luyện.

Cuối cùng, cậu bé Nam Anh kết thúc câu chuyện với điệu nhảy đương đại khá nhuần nhuyễn khi vào vai “người chồng” luôn vượt qua mọi sóng gió, nguy nan.

Ở đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Thu Trang rời bỏ hình tượng chú mèo Tom trong câu chuyện “Tom và Jerry” tuần trước để hóa thân thành một chú chim lạ với cá tính mạnh mẽ trỗi dậy nhiều cảm xúc sau một quá trình dồn nén đã lâu.

Thùy Dương biến thành “công chúa tóc vàng” xinh đẹp phải đấu tranh với bọn xấu muốn chiếm đoạt mái tóc của bé.

Còn Minh Châu khiến khán giả xúc động khi nhập tâm vào vai cậu bé bán vé số với hoàn cảnh khó khăn luôn bị người khác bắt nạt.

Kết quả của đêm thi bán kết: Ở đội Đoan Trang - Hà Lê, Linh Chi phải chia tay chương trình. Với Minh Hằng - Phan Hiển là Minh Đức còn đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải là Thùy Dương. Như vậy, 6 thí sinh: Vy Khanh, Kim Thư, Minh Châu, Thu Trang, Yến Trang và Nam Anh là những gương mặt sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra vào tuần sau.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới