NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên nóng bỏng tái xuất với đầm ren đen

Thứ ba, 07/05/2013 20:18

(Ngoisao.vn) - Đây là những hình ảnh trong single mới của "bà xã" Công Vinh

Đánh dấu sự quay trở lại showbiz  sau một thời gian dài dành cho gia đình, “bà mẹ một con" Thủy Tiên đã gửi tặng đến khán giả single mới nhất mang tên “Kiss me”.

Single gồm 2 ca khúc của nhạc sỹ Phúc Trường là “Kiss me” và “Xa mất rồi” với  chất liệu âm nhạc chính là dance hiện đại đang thịnh hành của các ngôi sao trên thế giới. Ngoài ra, single cũng được tặng kèm 3 MV: “Kiss me”, “Cần một vòng tay”, “Ký ức ngọt ngào”.

Chia sẻ về ca khúc chủ đề, Thủy Tiên cho biết: “Từ bài hát đến MV đều theo một ý tưởng chủ đạo từ câu chuyện cổ tích nàng tiên cá với ước muốn được bên cạnh hoàng tử một lần trong đời. Vì tình yêu, nàng đã chấp nhận đánh đổi giọng hát tuyệt vời để lấy đôi chân. Mở đầu cảnh quay, Thủy tiên hóa nàng tiên cá xinh đẹp mộng mị. Về sau, cô thoát kiếp trở thành cô gái quyến rũ, với đôi chân dài thẳng tắp đi tìm tình yêu.”

Đặc biệt, để phục vụ cho các ý tưởng quay táo bạo, ekip đã đầu tư dựng một bãi biển nhân tạo đầy cát trong phim trường và các trang thiết bị, hiệu ứng ánh sáng màu hiện là mốt trên thế giới cũng được đầu tư tốn kém. Cùng ngắm những hình ảnh "nóng bỏng" của Thủy Tiên trong single được thực hiện bởi Lê Thiện Viễn:

Thế Anh