NHẠC » Tin tức

Thủy Tiên tái ngộ đàn em Noo Phước Thịnh

Thứ sáu, 04/10/2013 08:45

(Ngoisao.vn) - Bộ đôi chị, em thân thiết nhất Vpop sẽ hội ngộ nhau trong chương trình Gala kỉ niệm 2 năm của "Âm nhạc và bước nhảy" sắp tới.

Đã khá lâu Thủy TiênNoo Phước Thịnh mới xuất hiện trở lại và tái ngộ nhau trong một chương trình ca nhạc. Và phần biểu diễn của cả hai hứa hẹn sẽ khiến các khán giả chờ đợi và vỡ òa khi thưởng thức. Theo tiết lộ của BTC thì trong chương trình sắp tới, nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ tiếp tục xuất hiện với sự trẻ trung và những bước nhảy gợi cảm với ca khúc “Em không cần”.

Khá thành công với tạo hình mới mẻ là mái tóc đỏ và trang phục lạ mắt trong MV “Đừng nhìn lại” vừa ra mắt nhưng Noo Phước Thịnh không bao giờ cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng. Xuất hiện trong đêm Gala tưng bừng này, chàng Noo sẽ gửi đến khán giả các ca khúc mới nhất của mình.

Là đêm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay của chương trình “Âm Nhạc và Bước Nhảy”, đêm sinh nhật kỉ niệm 2 năm quy tụ dàn sao đình đám và hot nhất showbiz Việt hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng - Quang Dũng - Thanh Thảo - Lệ Quyên -  Hiền Thục - Dương Triệu Vũ - Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc - Ngọc Liên - Thủy Tiên - Bảo Thy - Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy - Hồ Vĩnh Khoa - Đào Bá Lộc và sự kết độc đáo giữa Opera Ngọc Tuyền - Triệu Yên - DJ Hoàng Anh. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày (12.10) tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới