NHẠC » Tin tức

Thủy Top bật khóc khi nhận được 'cơn mưa' lời khen

Chủ nhật, 17/05/2015 13:44

Thủy Top đã nhận được 'cơn mưa' lời khen với phần trình diễn 'Cặp ba lá'. Thủy Top rất run và xúc động khi đứng nghe giám khảo nhận xét.

Trong mỗi tuần thi, Thủy Top đều mang đến cho khán giả những bất ngờ khi liên tục thay đổi hình ảnh và đầu tư công phu cho từng bài diễn. Trong tuần trước, Huỳnh Minh Thủy đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng khi hóa thân thành cô búp bê đáng yêu Barbie Girl.

Thủy Top là ẩn số thú vị của "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015"

Tối qua (16/5) với chủ đề Bolero, Tiền chiến, Dân gian đương đại của "Tuyệt đỉnh tranh tài". Thủy Top chọn ca khúc “Cặp ba lá”, một ca khúc khá “khó nhằn” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Tuy nhiên, Thủy Top đã khiến cả khán phòng lẫn ban giám khảo phải bất ngờ và nhận được "cơn mưa" lời khen khi cất giọng hát trong trẻo với bản phối mới.

Giám khảo khó tính Phương Uyên đã nhận xét khá ngắn gọn: “Em hát rất tốt, chọn bài thông minh và tôi thích phần dự thi của em”. Riêng giám khảo Hồng Nhung thì cô không giấu được sự yêu thích và chia sẻ: “Đến hôm nay thì tôi thấy bạn là một nghệ sĩ rất thông minh. Em có trang phục đẹp nhất từ đầu chương trình đến giờ. Đối với tôi bài hát Cặp ba lá là tiết mục hay nhất từ đầu chương trình đến bây giờ”.

Thủy Top cũng khiến mọi người không thể rời mắt trước những vũ đạo lả lướt và hoàn toàn mới lạ. Thậm chí cô đã nhào lộn mấy vòng trên không nhưng vẫn tự tin thể hiện ca khúc “Cặp ba lá” không hề hụt hơi hay hát chênh phô.

Thời gian qua, tuy tham gia “Tuyệt đỉnh tranh tài” nhưng Thủy Top vẫn cố gắng điều hành tốt công việc ở công ty và đôi lúc khiến cô khá mệt mỏi. Tuy nhiên, nữ ca sỹ cho biết cô luôn hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu và hát hết mình cho khán giả nên bao mệt mỏi đều tan biến. Có lẽ giải thưởng là ca sỹ xuất sắc nhất tuần sẽ giúp Thủy Top có thêm động lực cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa cho những vòng thi sau.

Nguyễn Hải Yến hóa cô gái dân tộc Thái với ca khúc “Chiếc khăn Piêu”

Thảo Trang bất ngờ nữ tính và thử sức với “Mưa trên phố Huế”

Thái Trinh cũng tự làm khó mình khi thể hiện liên khúc “Lan và Điệp - Nhật ký đời tôi”

Nguyễn Đình Thanh Tâm biểu diễn “Tôi đi giữa hoàng hôn”

Hà My phá cách và làm mới “Mưa bay tháp cổ”

Tuấn Khanh bất ngờ lột xác với “Giã từ”, anh bật mí đây là bài hát do ba anh lựa chọn

Hoàng Tôn lựa chọn bài hát do chính giám khảo khách mời sáng tác, một ca khúc phổ biến tại các cuộc thi ca nhạc, “Mái đình làng biển” của nhạc sỹ Nguyễn Cường.

Dựa trên kết quả tin nhắn của đêm thi Disco tối thứ 7 tuần trước, hai giọng ca chất lượng Hà My và Nguyễn Đình Thanh Tâm đành phải nói lời chia tay chương trình khi giám khảo không còn quyền cứu thí sinh.

Liveshow 6 với thử thách nhạc RnB/Hiphop sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau (23/5) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)