NHẠC » Tin tức

Thủy Top bị loại khỏi ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ trước chung kết

Chủ nhật, 14/06/2015 08:31

Thủy Top đã bất ngờ bị loại khỏi ‘Tuyệt Đỉnh Tranh Tài’ trước thềm chung kết. Thủy Top vẫn thấy mình chiến thắng khi đã đi được rất xa tại sân chơi này.

Ẩn số của mùa giải, cái tên được chú ý hàng đầu năm nay, Thủy Top đã chính thức chia tay chương trình “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015” diễn ra tối qua (13/6), khi cô là thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất trong đêm thi Jazz/Latin.

Tuy không có nhiều trải nghiệm âm nhạc như 9 thi sinh khác, Thủy Top đến với “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” bằng một thái độ nghiêm túc với việc theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. 9 tuần thi với hầu hết là các tiết mục được đánh giá cao về dàn dựng và tư duy chọn bài, Huỳnh Minh Thủy thực sự là một cái tên để lại nhiều kỷ niệm cho chương trình.

Chia sẻ khi dừng chân tại cuộc thi Thủy Top phát biểu: “Em cũng muốn nói là thật ra đến với chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài và đến vòng này thì đó là điều mà em cảm thấy là mình đã chiến thắng bản thân mình rất là nhiều. Như lúc nãy em gửi bài hát cuối cùng mà em đã hát, em thấy rất là hay vì mình đã hát được tặng sinh nhật mẹ mình. Em rất cảm ơn các fan của mình đã luôn đồng hành với mình trong suốt thời gian qua. Đây là vòng thứ 9 rồi mà mọi người vẫn luôn bên cạnh em cho dù em có lỗi sai gì đấy. Gia đình của em, công ty Đông Tây, tất cả êkíp luôn bên cạnh em. Em cảm thấy đây là món quà mà em rất cảm ơn chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài đã cho em”.

Thủy Top bị loại khỏi "Tuyệt đỉnh tranh tài" trong tiếc nuối

Nguyễn Hải Yến và Hoàng Tôn đã có một đêm thi ấn tượng khi cả 2 chinh phục giám khảo và người nghe để dắt tay nhau đến trận chiến cuối, đêm chung kết.

Nguyễn Hải Yến biểu diễn 2 ca khúc “You can’t stop the beat” và “Cho em một ngày”

Hoàng Tôn thể hiện 2 ca khúc “The rum tum tugger” và “Em trong mắt tôi”.

Đêm chung kết “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau (20/6) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)