NHẠC » Tin tức

Thủy Top "cầm dao và trói người tình"

Thứ sáu, 01/03/2013 10:48

(Ngoisao.vn) - Đây là những cảnh quay trong MV "Mặc kệ" của Hotgirl Hà Thành

Sau single đầu tay "Ký ức của tôi", Thủy Top tiếp tục cho ra mắt single thứ 2 do nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie sáng tác dành tặng riêng cho cô mang tên "Mặc kệ". Ca khúc này được sáng tác từ những câu chuyện, quan niệm cuộc sống của Thủy Top và được thu âm tại New York cùng nhà sản xuất âm nhạc J Chris Griffin - người thực hiện sản phẩm cho nhiều ca sĩ nổi tiếng thế giới như :Madonna, Kelly Clarkson, 50 cent... MV "Mặc kệ" được Thủy Top quay tại Việt Nam trong lần cô về nước thăm gia đình với nội dung xoay quanh câu chuyện tình buồn của đôi trẻ, cô gái vì quá đau khổ khi tình yêu tan vỡ nên đã trói chặt người tình và có hành động trả thù, cầm dao dọa nạt.

Chia sẻ về lý do chọn Nhan Phúc Vinh đóng vai người tình trong MV, Thủy Top tâm sự: "Thủy ấn tượng với diễn xuất sâu sắc của nam diễn viên nên qua bạn bè giới thiệu, hai người đã quen biết và hợp tác. Hy vọng khi xem MV, mọi người sẽ cảm thấy thích thú với lần đầu tiên kết hợp giữa Thủy và anh Nhan Phúc Vinh."

Nói về người bạn diễn, Nhan Phúc Vinh nhận xét: “Thủy Top là cô gái mạnh mẽ, cá tính và đáng yêu, làm việc rất nghiêm túc và hóa thân rất ngọt trong vai diễn khó nhằn. Thủy rất khác với những gì Internet thêu dệt về cô. Đặc biệt, chúng tôi đã có những kỷ niệm rất đẹp trong suốt quá trình quay MV, vì bản thân nữ ca sĩ cũng là một cô gái hồn nhiên và hài hước. Cô ấy biết cách để khiến toàn bộ êkíp đang căng thẳng cũng thấy thoải mái".

MV "Mặc kệ" là sản phẩm âm nhạc được Thủy Top đầu tư nghiêm túc về âm nhạc lẫn hình ảnh sẽ được phát hành vào ngày 5/3. Vào mùa hè này, cô sẽ trở về nước để cho ra mắt album đầu tay và thực hiện nhiều dự án nghệ thuật mà cô ấp ủ sau khi tốt nghiệp ngành truyền thông tại Mỹ. Một số hình ảnh hậu trường MV "Mặc kệ":

Thế Anh