NHẠC » Tin tức

Thủy Top dùng dao "dọa giết" Vlogger JVevermind

Thứ sáu, 26/07/2013 12:47

(Ngoisao.vn) - Đó là hình ảnh hậu trường vui nhộn trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của Thủy Top mang tên "Piece of love".

Sau hai single "Ký ức của tôi" ra mắt vào cuối năm 2012 và “Mặc kệ" đầu năm 2013, Thủy Top tiếp tục cho ra mắt single “Piece of love” làm bước tiền đề cho ra mắt album “Meo” sẽ được phát hành trong tháng tới.

Sản phẩm âm nhạc mới này được thực hiện hoàn toàn tại Engine Room New York do nhà sản xuất âm nhạc J.Chris Griffin thực hiện. Đây là người đã từng hợp tác nhiều sản phẩm âm nhạc mang chất lượng quốc tế với các ngôi sao ca nhạc đẳng cấp thế giới như: Madonna, Kanye West, Janet Jackson, Kelly Clarkson, Missy Elliot, John Legend...

Teaser MV "Piece of love" của Thủy Top

Chris Griffin có thể được như một người thầy của Huỳnh Minh Thủy khi ông vừa thực hiện album đầu tay cho cô, nhưng cũng truyền dạy rất nhiều kỹ năng của một nghệ sĩ chuyên nghiệp trong xử lý ca khúc, kỹ thuật thu âm và cả những bước đi chuyên nghiệp trong việc đưa một sản phẩm âm nhạc đến với khán giả.

Nói riêng về ca khúc "Piece of love". Đây là một sáng tác của Mr. Siro, ca khúc có giai điệu đơn giản được hòa âm theo phong cách R&B hiện đại, bắt tai, ca từ trong sáng và đề cập thẳng vào nội dung. Đó là tâm sự của một cô gái mạnh mẽ luôn tìm kiếm những sự chân thành trong tình yêu.

MV của ca khúc được thực hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 6/2013 với phần dàn dựng của ê kíp đạo diễn Việt Max. Việt Max từng có thời gian sinh hoạt trong vũ đoàn Big Toe vì thế, có thể coi sở trường của anh là các ca khúc giàu tiết tấu, hiện đại thể hiện trong các nhịp độ hình ảnh dồn dập và liên tục trong các Music Video.

Và với "Piece of love", MV vui nhộn này sẽ được thể hiện đầy màu sắc Pop Art xen lẫn những yếu tố hài hước và sự sinh động của các kỹ xảo graphic hậu kỳ... Trong MV "Piece of love", Huỳnh Minh Thủy được đất thể hiện khả năng diễn xuất.

Thủy Top thể hiện hai nhân vật Mèo và Cáo trong MV "Piece of love" cùng tranh giành và thể hiện tình yêu với một chàng trai đào hoa do Jvevermind đảm nhận. Jevermind là một người bạn thân của Thủy Top và cũng là một nhân vật Vblogger nổi tiếng trên Youtube.

Ngoài ra MV còn có sự tham gia diễn xuất của các khách mời như nữ nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, nhiếp ảnh gia Tuấn France, người mẫu Tú Shark cùng những người bạn thân thiết...

Sau single "Piece of love", Huỳnh Minh Thủy sẽ tiếp tục thực hiện một MV mới với một ca khúc của một nữ tác giả đang rất được chú ý hiện nay và hoàn thành những khâu cuối cùng để cho ra mắt album đầu tay.

Ngắm những hình ảnh hậu trường vui nhộn giữa Thủy Top và Vblogger Jevermind:

Hoàng Vũ