NHẠC » Tin tức

Thủy Top suýt lộ vòng một do diễn ‘sung’

Chủ nhật, 28/06/2015 20:51

Thủy Top quyết định tung ca khúc mới được phối khí vô cùng bắt tai và thu hút người nghe. Thủy Top suýt để lộ vòng một ‘khủng’ vì nhảy quá ‘sung’.

Tối qua (27/6), Thủy Top đã trở lại đêm gala của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” và tiếp tục trở thành tâm điểm khi khoe ca khúc mới mang tên “Meo Meo” được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác và Hoàng Touliver phối khí.

Ngay sau khi dừng chân tại top 3 của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài”, Thủy Top đã chứng minh được giọng hát và bản lĩnh trên sân khấu của mình. Không hổ danh là một Tổng biên tập của kênh về thời trang, trong từng tiết mục Thủy Top đều chọn cho mình một tạo hình mới lạ và cuốn hút.

Người đẹp khéo léo khoe vòng một của mình trong bộ bodysuit bằng da bó sát và khoe đôi chân dài thẳng tắp. Với hình tượng miêu nữ Thủy Top đã thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa. Cô nàng không ngại lăn lê, bò trườn trên sân khấu như một cô mèo hoang để thể hiện đúng ý đồ của bài hát.

Thủy Top suýt lộ ngực do diễn "sung"

Thủy Top cho biết: “Tôi đã đặt riêng nhạc sĩ Dương Khắc Linh để sáng tác bài hát nói về chính con người tôi. Khi vừa nghe giai điệu ca khúc tôi đã vô cùng thích thú và hoàn tất bản phối sớm để diễn đêm gala. Tôi muốn ca khúc Meo Meo như một món quà gửi đến khán giả đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua”.

Sau khi tung ca khúc “Meo Meo” được trình diễn trong đêm gala, Thủy Top đang gấp rút lên ý tưởng để thực hiện dự án đầy bất ngờ cho ca khúc này. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những ca khúc tiếp tục gây bão vì tiết tấu mới lạ do Hoàng Touliver thực hiện.

Sau khi kết thúc "Tuyệt Đỉnh Tranh Tài", Thủy Top liên tiếp trở thành cái tên được nhiều bầu show nhắc đến và mời tham gia các chương trình. Với vẻ ngoài nóng bỏng cùng hình tượng một ngôi sao giải trí, Thủy Top hứa hẹn sẽ là một cái tên đầy bất ngờ với làng giải trí trong thời gian tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới