NHẠC » Tin tức

Thuý Vinh "vác bụng bầu" đến ra mắt album của Nam Cường

Thứ năm, 11/10/2012 09:29

(Ngoisao.vn) - Sau thành công của Album Vol 5 “Sợ” Nam Cường tiếp tục cho phát hành tiếp single DVD “Nói Đi Em” chỉ sau hai tháng tại một quán cà phê lãng mạn giữa Sài Gòn.

Đến chúc mừng ra mắt sản phẩm mới của Nam Cường, hội tụ một dàn sao của Showbiz Việt: Thúy Vinh, Ngân Khánh, Dương Yến Ngọc, Trà Ngọc Hằng, Trang Trần, Ngô Kiến Huy, Lê Nhã Uyên, Kiwi Ngô Mai Trang, Don Nguyễn, MC Phan Anh, MC Anh Quân, Trà My, Thanh Trúc.... Đặc biệt mẹ của Nam Cường cũng bay từ Hà Nội vào chúc mừng sự thành công của con trai.

Với “Nói đi em”, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ ở Hà Nội, Phạm Bảo Nam, người từng viết riêng cho Nam Cường ca khúc “Khi mà em đi” đã tạo ấn tượng trước đây, Nam Cường chọn “Nói đi em” để làm chủ đề single lần này, vì đây là một ca khúc lãng mạn, dễ nghe, giai điệu dễ thuộc. Và cũng được hy vọng sẽ là một bản “Khó” thứ hai- (Ca khúc “Khó” do nhạc sĩ  Khắc Việt sáng tác đã làm mưa làm gió các bản xếp hạng sau khi album “Lời hứa” phát hành)

Nam Cường và Dương Yến Ngọc

Khi nhận được kịch bản của MV “Nói đi em” từ tay đạo diễn AT, Dương Yến Ngọc hơi bất ngờ trước nội dung câu chuyện khá thú vị và có một chút suy nghĩ. Nhưng cuối cùng Dương Yến Ngọc cũng gật đầu ngay dù trong MV, Dương Yến Ngọc đóng mối tình chị em với Nam Cường.  Và đặc biệt hơn Dương Yến Ngọc cho cả con gái Khả Doanh cũng xuất hiện trong MV “Nói đi em” của Nam Cường.

Ngân Khánh dịu dàng với váy voan trắng

Trà Ngọc Hằng

“Tin Yêu” là ca khúc mà Nam Cường phải dồn rất nhiều tâm sức để thu âm, vì hơi hướng âm nhạc này  Nam Cường rất ít khi hát, trong đó có những nốt  cao mà Nam Cường đã phải tập rất nhiều lần để thu tốt và chuẩn bị cho việc hát live ca khúc này trên sân khấu.

“Tin yêu” là một bản tình ca nhẹ nhàng, lãng mạn cũng dễ đi vào lòng người nghe. Nhất là MV của ca khúc này lại được sự tham gia nhiệt tình của một trong những mỹ nhân xứ Huế, Lê Nhã Uyên, người đã cùng với Tôn Nữ Na Uy tốn không biết bao khuôn ảnh của báo chí trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trà My Idol

Lê Nhã Uyên hiện đang sống và học tập tài Thành phố Hồ Chí Minh, chính vì vậy cơ duyên  đã đưa Nhã Uyên và Nam Cường gặp nhau và cùng nhau xuất hiện trong MV “Tin yêu”.  MV cũng hứa hẹn sẽ chiếm những vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc vì cách viết có tay nghề, cảm nhạc rất tốt của Lương Duy Thắng, và nghe “Tin yêu” sẽ thấy một Nam Cường hoàn toàn mới trong âm nhạc.

Bộ hình của nhiếp ảnh gia của Quang Khuê đã giúp cho Nam Cường có được một hình ảnh hoàn hảo, thật sự trưởng thành trong single lần này.

Từ giờ đến cuối năm 2012, Nam Cường sẽ tiếp tục những dự án kết hợp với Minh Vương, Yanbi, Mr. T và ca sĩ Trà Ngọc Hằng bằng một loạt tác phẩm nhạc dance kết hợp vũ đạo đẹp mắt.

Hải Âu