NHẠC » Tin tức

Tiến Việt rủ top 9 Vietnam Idol đi bán hoa

Chủ nhật, 19/01/2014 13:10

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị đón Tết, anh chàng hotboy đã rủ những người bạn đồng hành trong cuộc thi cùng nhau kinh doanh mặt hàng hoa tươi.

Để gửi lời cảm ơn đến các giám khảo và khán giả đã ủng hộ suốt từ cuộc thi đến nay, Top 9 Vietnam Idol 2013 đã thực hiện một Music Video đặc biệt được ghi hình trong tuần vừa qua. Trong MV lần này, các chàng trai của Ngôi nhà chung gồm Đông Hùng, Phú Hiển, Anh Quân, Tiến Việt đã rủ nhau đi bán hoa để chuẩn bị đón Tết và vô tình gặp những cô nàng xinh đẹp (Ngân Hà, Yến Lê, Minh Thùy, Nhật Thủy, Phương Linh) cũng tung tăng dạo phố Tết.

Đông Hùng, Anh Quân, Tiến Việt, Phú Hiển vào vai những chàng trai bán hoa dịp Tết

Tiến Việt lặng lẽ chăm sóc từng nhánh hoa

Phú Hiển loại bỏ những cành hoa bị hư

Lần đầu bán hoa, Anh Quân không thể tránh những bỡ ngỡ, anh cho hay: "Ngày thường chỉ toàn ngắm hoa, hôm nay bắt tay vào việc chăm sóc mới biết những người làm công việc này cần phải tỉ mỉ từng chút một để hoa lúc nào cũng tươi và đẹp".

Trong khi đó, Ngân Hà - Minh Thùy - Yến Lê - Nhật Thủy - Phương Linh tung tăng dạo phố mua sắm và vô tình gặp gỡ các chàng trai đáng yêu tại cửa hàng hoa.

Phương Linh - Minh Thùy - Ngân Hà xinh tươi bên quầy hoa. "Lúc đầu còn thấy ngại ngại và diễn chưa được tự nhiên nhưng sau vài cảnh quay, mình cảm thấy tự tin hơn trước ống kính, có gì diễn nấy thì sẽ tạo được sự gần gũi, cảm xúc thật hơn"- Minh Thuỳ tâm sự về lần đầu quay MV

Yến Lê điệu đà làm tóc trước khi quay hình

Đông Hùng - Phú Hiển tranh thủ thời gian nghe nhạc

Đêm Công bố kết quả Gala 1 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 tối Chủ nhật ngày 19/01/2014 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Thế Anh