NHẠC » Tin tức

Tiết lộ kịch bản chung kết Gương mặt thân quen

Thứ tư, 13/03/2013 11:38

Đêm chung kết của Gương Mặt Thân Quen đang là chương trình được khán giả truyền hình mong đợi.

Sau 8 tập lên sóng, 6 thí sinh gồm Đại Nghĩa, Phương Thanh, Chí Thiện, Khởi My, Thúy Uyên, Kyo York đã có những sự biến hóa thú vị khi mô phỏng phong cách trình diễn, ngoại hình và cách hát của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, sự góp mặt của 3 giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh và Đức Huy với những lời nhận xét chân thành, hài hước cũng mang đến hơi thở mới dành cho chương trình giải trí có format mới mẻ này. Đêm gala chung kết của Gương mặt thân quen với phần dàn dựng đặc biệt và hoành tráng sẽ diễn ra lúc 20h, tối 16/3. 4 thí sinh có số điểm cao nhất từ đầu chương trình đến vòng 9 sẽ tiếp tục thi đấu trong đêm chung kết để tìm ra người chiến thắng và nhận giải thưởng 700 triệu đồng. Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất trong phần phỏng vấn:

Đại Nghĩa sẽ thể hiện ca khúc trữ tình trong live show đặc biệt  của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng Kyo York sẽ thể hiện “hồn Việt” trong một ca khúc từng được ca sỹ Đức Tuấn thể hiện. Thúy Uyên sẽ sôi động với những vũ điệu của PSY. Khởi My biến hình  trong những vũ điệu năng động và quyến rũ   của nữ ca sỹ tóc vàng Shakira. Thúy Uyên và Thanh Bạch Hai thí sinh Phương Thanh và Chí Thiện vẫn được góp mặt và  cũng sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc nhất của mình. 

Chương trình còn hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám khác trong vai trò khách mời như: Dương Triệu Vũ, Anna Trương...

2Sao