NHẠC » Tin tức

Tiêu Châu Như Quỳnh hạnh phúc bên người hâm mộ

Thứ hai, 15/04/2013 12:16

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, buổi kí tặng Album đầu tay mang tên “Có Bao Điều” của Tiêu Châu Như Quỳnh đã diễn ra trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng cùng đông đảo các fan đến tham dự.

Ngoài những chia sẻ về kỉ niệm cũng như khó khăn của Tiêu Châu Như Quỳnh trong quá trình làm Album, các bạn fan còn thi nhau đặt câu hỏi cho thần tượng của mình. Bên cạnh đó, các bạn yêu cầu Quỳnh hát cải lương ca khúc “Có bao điều”, nhảy điệu "Harlem Shake" đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng, hay thể hiện các biểu cảm khác nhau khiến mọi người không ngớt những tiếng cười sảng khoái.

Mẹ của Như Quỳnh chọn một góc ngồi khá riêng biệt và lẳng lặng theo dõi cô con gái của mình vui đùa bên cạnh những người hâm mộ. Cô mỉm cười nhẹ và chia sẻ rằng: “Cô rất vui khi thấy Quỳnh ngày càng trưởng thành và được nhiều người yêu mến như vậy. Ngày xưa, Quỳnh là đứa khá nhút nhát, ít nói, tính tình lại trầm lặng giờ thì chịu “quậy” như thế là có tiến bộ lắm đó”.

Sau những màn múa, hát, giao lưu thì đại diện FC tại TP.HCM lên tặng quà cho Quỳnh, những món quà được làm từ chính tình yêu thương của các bạn FC ở HCM, Đà Nẵng…khiến cô nàng vô cùng xúc động. Những món quà đó tuy bé nhỏ nhưng là nguồn động lực rất lớn cho những dự án âm nhạc tiếp theo của Như Quỳnh.

 

Kết thúc buổi gặp gỡ, mọi người ở lại chụp hình và nhận chữ kí từ cô ca sĩ họ Tiêu, nhiều bạn trẻ đã không giấu được sự sung sướng khi là một trong những người đầu tiên được cầm album của Như Quỳnh sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Phương Danh, ảnh: Sendy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới