NHẠC » Tin tức

Tiêu Châu Như Quỳnh ra mắt Album đầu tay

Thứ bảy, 13/04/2013 21:09

(Ngoisao.vn) - Hứa hẹn với khán giả sẽ ra mắt Album đầu tay vào cuối tháng ba nhưng do những vấn đề khách quan nên Như Quỳnh đành trễ hẹn với mọi người cả nửa tháng. Hiện nay, album đầu tay của Quỳnh đã hoàn thành và sẽ được lên kệ vào giữa tháng tư này.

Album “Có Bao Điều” gồm năm bài hát theo phong cách acoustic, xen lẫn vào đó là những giai điệu hiện đại thể hiện màu sắc tươi mới của tuổi trẻ và chứa chan tình cảm của người con gái yêu đời.

Trong đó, có bốn ca khúc do chính Như Quỳnh sáng tác, “Có bao điều” là ca khúc viết về đề tài xã hội với trăn trở của một cô gái trẻ qua những mảnh đời kém may mắn và niềm tin về một ngày mai tươi sáng hơn.

Với“Đôi mắt đen”  lại mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được Như Quỳnh sáng tác trong những năm học lớp 12 để dành tặng cho một người bạn thân của mình.

Còn “Khoảng cách của đôi ta” chứa đựng cảm xúc day dứt giữa hai người yêu nhau mà không thể ở đến được với nhau do những định kiến trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, ca khúc “Ngày của riêng em” với ca từ và giai điệu vui tươi thể hiện sự trẻ trung, sôi động của một cô gái trẻ lạc quan, yêu đời.

Tuy đi hát một thời gian khá dài nhưng đây là lần đầu tiên Như Quỳnh cho ra mắt album, giải thích về sự muộn màng này Quỳnh vui vẻ cho biết: “Người nghe ngày càng khó tính và Quỳnh không muốn đưa ra những sản phẩm vội vàng mà ngay chính bản thân mình cũng không vừa ý. Album này tuy chỉ có năm ca khúc nhưng đó là tâm huyết, tình cảm thật sự của Quỳnh. Những ca khúc đó Quỳnh đã ấp ủ trong khoảng thời gian khá dài để ngày hôm nay chính thức ra mắt khán giả, Quỳnh chỉ có thể nói đây là sản phẩm của Quỳnh dù không nhiều, không nhanh nhưng trên hết là chất lượng. Quỳnh hi vọng qua album đầu tay này, khán giả sẽ hiểu hơn về Quỳnh và tiếp tục ủng hộ cho Quỳnh trong chặng đường sắp tới”.

Ngoài ra, vào ngày 14/4 lúc 14h tại một quán cà phê trên địa bàn Q.3, Như Quỳnh sẽ có một buổi kí tặng cho những fan hâm mộ tại TP.HCM. Sau đó, cũng trong tháng tư này, cô ca sĩ họ Tiêu sẽ cố sắp xếp công việc để có thể tiếp tục gặp gỡ và giao lưu với những bạn khán giả ở Đà Nẵng cũng như Hà Nội.

Photo: Quốc Huy Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm Make up: Ling Nguyễn

CKool