NHẠC » Tin tức

Tiffany rối rít cảm ơn fan vì SNSD ẵm cup vàng

Thứ năm, 16/01/2014 18:15

Golden Disk Awards lần thứ 28 đang được chiếu trên kênh truyền hình JTBC với sự tham gia của rất đông những ngôi sao ca nhạc hot nhất năm 2013 tại Hàn Quốc.

Golden Disk Awards là lễ trao giải được tổ chức bởi hiệp hội âm nhạc Hàn Quốc nhằm mục đích vinh danh những nghệ sĩ có hoạt động xuất sắc và đóng góp lớn cho nền công nghiệp âm nhạc của quốc gia này. Như thông báo trước đó của JTBC vào ngày 14/1 thì Golden Disk Awards năm nay được truyền hình trực tiếp từ trường đại học Kyung Hee từ 17h (theo giờ Hàn Quốc). Lễ trao giải lần thứ 28 này sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ như SNSD, SHINee, EXO, B2ST, 2NE1, CNBLUE, INFINITE, SISTAR, 4minute... và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, ban nhạc rock huyền thoại Deulgukhwa sẽ vinh dự nhận được một giải thưởng đặc biệt tại Golden Disk Awards.

Đại diện của ban tổ chức lễ trao giải này cho biết: “Vì đây là một lễ trao giải khá uy tín nên chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều màn trình trình tuyệt vời. Chúng tôi hi vọng sự kiện đầu năm này sẽ mang đến cho các khán giả những trải nghiệm thú vị.”

SHINee và Sistar

Một trong những nhóm nhạc đầu tiên được trao giải tại Golden Disk Awards là SHINeeSISTAR với giải thưởng CeCi Asia Icon Award, đây là giải thưởng vinh danh những nghệ sĩ có nhiều hoạt động thành công tại nước ngoài.

Giây phút nhận giả của SHINee và SISTAR

Nghệ sĩ tiếp theo được vinh danh tại Golden Disk Awards chính là nhóm nhạc quốc dân SNSD và nam ca sĩ Roy Kim với giải thưởng Popularity Award. Trong phát biểu nhận giải, nữ ca sĩ sinh đẹp Tiffany của SNSD chia sẻ: “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã dành cho chúng tôi giải Popularity Award. Chúng tôi biết hạng mục này có sự cạnh tranh lớn và nhờ vào các fan mà SNSD mới có có cơ hội được góp mặt tại đây, tôi xin dành giải thưởng này cho tất cả những người hâm mộ.” Roy Kim cũng gửi lời cảm ơn đến các fan của anh: “Tôi nghĩ đây thật sự là một vinh dự lớn của mình. Tôi muốn gửi giải thưởng này cho tất cả các bạn – những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi.”

Tiffany và Taeyeon nhận giả thay cho SNSD

Ngoài ra, Golden Disk Awards còn mang đến cho các fan những màn biểu diễn tuyệt vời của nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi bật như EXO f(x). Hai nhóm này đã đem đến cho khán giả một bất ngờ lớn khi cover lại bài hát Mirotic, Sorry Sorry (EXO cover) và I Got A Boy (f(x) cover).

Tiin.vn