NHẠC » Tin tức

Tim cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khuấy động xứ Đài

Thứ tư, 13/06/2012 10:28

Đây là lần đầu tiên bộ ba này cùng nhau đi biểu diễn ở nước ngoài. Nếu Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tiếp nhận được lời đề nghị chụp hình chung thì Tim lại thường xuyên bị các fan bủa vây, đòi hát cùng.

Tới với cộng đồng người Việt xa quê hương ở Đài Loan, Tim cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cố gắng biểu diễn thật nhiều ca khúc quen thuộc với tên tuổi của mình như Một vòng trái đất, Bối rối, Hãy cho anh một cơ hội... Sự trẻ trung, nhiệt tình của họ khiến hàng ngàn người có mặt tại trong đêm nhạc như hòa đồng, cởi mở và thân thiện với nhau hơn.

Nếu Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tiếp nhận được lời đề nghị chụp hình chung thì Tim lại thường xuyên bị các fan bủa vây, đòi hát cùng. Tất nhiên, bộ ba này luôn nhiệt tình đáp ứng đề nghị của người hâm mộ xa quê hương khiến chương trình ấm cúng và thân thiện hơn nhiều.

Hiện tại, họ đã hoàn tất chuyến lưu diễn, quay về Việt Nam và bắt tay vào những kế hoạch âm nhạc của riêng  mình. Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ đồng loạt tung ra sản phẩm mới trong một vài tháng tới. Trong khi đó, dù bận rộn với việc làm cha nhưng Tim vẫn âm thầm thu âm, chuẩn bị phát hành một album hứa hẹn có nhiều điều bất ngờ trong thời điểm cuối năm 2012 này.

Tim nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả Việt ở Đài Loan.

Tim cười tươi khi giao lưu cùng khán giả yêu âm nhạc Việt Nam đang lao động và sinh sống xa quê hương.

Anh chàng tỏ ra rất khéo léo trong giao tiếp...

... và thường xuyên hát hò cùng người hâm mộ.

Ông Cao Thắng đĩnh đạc, bảnh bao trên sân khấu.

... Sung tới mức lao xuống tận phía khán giả để hát và giao lưu cùng họ.

Nhưng rõ ràng anh chỉ thực sự bùng nổ khi "song kiếm hợp bích" cùng cô bạn gái xinh đẹp là Đông Nhi.

Infonet