NHẠC » Tin tức

Tim ngoại tình khi vừa có con trai?

Thứ hai, 30/07/2012 17:26

Vừa đón con trai đầu lòng vào trung tuần tháng 5, nam ca sĩ đã vội dính vào chuyện tình ái với một cô gái lạ. Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện tình trong MV mới nhất của anh chàng mang tên "Anh biết".

Tim vào vai anh chàng yêu đơn phương một cô gái vừa chia tay bạn trai cũ. Tuy chàng ca sĩ Một vòng trái đất luôn cận kề an ủi, động viên cô gái vượt qua nỗi buồn, nhưng cuối cùng tình cảm của cô gái vẫn không dành cho anh.

Nguyên nhân Tim trở thành anh chàng bị bỏ rơi bởi người yêu cũ của cô gái quay trở lại, chứng minh tình yêu chân thật dành cho cô. Kết quả là cô gái đã rung động và quay về với người mình yêu.

MV mới của Tim là ca khúc do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác, thuộc thể loại pop ballad trữ tình, do Cao Bá Thông làm đạo diễn. Dù các cảnh quay đều được thực hiện ở Sài Gòn, nhưng với mong muốn thực hiện những khung hình đẹp, lãng mạn, lột tả nội dung ca khúc, ê-kíp đã mất nhiều công sức để tìm kiếm những bối cảnh phù hợp.

Trở lại làng nhạc sau khi lên chức bố, Tim định hình phong cách là người đàn ông lịch lãm, chín chắn. Vì vậy, trong MV Anh biết, lần đầu tiên nam ca sĩ sẽ xuất hiện với hình ảnh mới trong mắt người hâm mộ. 

Hình ảnh hậu trường quay clip:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới