NHẠC » Tin tức

Tim: 'Tôi chưa có ý định lập gia đình'

Thứ ba, 13/03/2012 16:40

"Hiện tại tôi tôn thờ chủ nghĩa độc thân nên chưa có ý định lập gia đình. Về những thông tin gần đây trên báo chí, tôi sẽ có câu trả lời xác đáng trong vài ngày tới", chàng ca sĩ "Tỉnh giấc" trải lòng.

- Với tuổi đời còn trẻ, anh có thấy sự nổi tiếng đến với mình quá sớm? Nếu có một câu để gửi đến thế hệ 9x bây giờ, anh sẽ nói gì?

- Tôi cảm thấy rất may mắn khi được khán giả đón nhận và ủng hộ. Đây cũng là niềm hạnh phúc rất lớn đối với một ca sĩ như tôi. Điều quan trọng là phải biết trân trọng, giữ gìn sự ủng hộ đó thông qua những việc mình làm cũng như những hoạt động nghệ thuật. Mong các bạn trẻ thể hiện những hoài bão, ước mơ cằng tất cả sự đam mê và nhiệt huyết, chắc chắn các bạn sẽ thành công.

- Trương Quỳnh Anh có phải là mẫu người yêu của anh?

- Quỳnh Anh rất hiền và dễ mến. Tôi chỉ có thể nói được như vậy thôi, còn những vấn đề khác xin hẹn một dịp khác tôi sẽ trả lời. Đối với tình yêu, tôi không có khái niệm phải đặt cho mình một mẫu người yêu phải hội tụ những yếu tố này nọ. Tôi chỉ yêu người nào xứng đáng làm vợ tôi. Nói vậy chứ không ai đón trước được việc gì.

- Có tin Trương Quỳnh Anh đang mang bầu với anh...

- Cho tôi xin miễn bàn về chuyện này. Đối với tôi, chuyện yêu đương rất riêng tư và thiêng liêng, đừng bới móc lên báo làm gì. Hãy để cho giới nghệ sĩ chúng tôi được yên. Là người của công chúng tôi, hơn lúc nào hết tôi hiểu được áp lực và sự chịu đựng của mình, sau khi trải qua với những scandal trước đây. Việc còn lại đối với tôi bây giờ là sẽ cố gắng phát huy thật tốt những sản phẩm âm nhạc của mình thôi.

- Khán giả bây giờ rất tinh, nhanh chóng nhận ra ca sĩ đó hát nhép hay hát live. Anh  nghĩ như thế nào về những việc làm "qua mắt khán giả" như thế? Và anh đã bao giờ làm như thế chưa?

- Tôi cũng đã từng bắt buộc hát nhép trong những chương trình truyền hình để phục vụ  tốt cho phần ghi hình cũng như âm thanh, còn lại tất cả các chương trình khác tôi tham gia biểu diễn đều hát live. Tôi quan niệm mình ăn cơm của khán giả thì phải lao động thật sự, thì khán giả mới đến ủng hộ mình thật sự. Đã theo con đường ca hát thì mình nên làm đúng nghĩa của hai từ ca sĩ, phải hát thật để không phụ lòng những người yêu mến mình.

- Anh đã từng song ca với rất nhiều ca sĩ nữ. Ai để lại cho anh ấn tượng và có thiện cảm nhất?

- Mỗi ca sĩ đều có một nét diễn riêng. Tôi đặc biệt ấn tượng với Khổng Tú Quỳnh, vì Quỳnh nhỏ bé vậy nhưng khi làm việc chung lại thấy cô ấy không hề nhỏ bé tí nào. Tôi nể tinh thần làm việc rất chuyên nghiệp của cô ấy.

- Anh từng gặp rất nhiều khó khăn và áp lực từ phía dư luận cũng như những người yêu nhạc từ những ngày đầu đi hát. Vậy Tim đã làm gì để chứng tỏ cho mọi người thấy được khả năng ca hát, sự nghiêm túc và có đầu tư trong sự nghiệp âm nhạc của mình?

- Tất cả đều xuất phát từ một trái tim đam mê nghệ thuật và sự an ủi động viên  từ người thân gia đình hay những cuộc gọi điện thoại, thư điện tử động viên từ phía khán giả và fan hâm mộ đã tạo động lực cho tôi. Nếu không có những điều này, thật sự rất khó để trụ lại trong làng showbiz hiện nay. Phương châm của tôi khi tham gia vào làng giải trí là dù có khó khăn đến đâu cũng không bao giờ được nản lòng. Phải luôn cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa…

- Quy luật của cuộc sống là tại đỉnh cao của thành công đồng nghĩa với bạn đang ở bên kia sườn dốc. Với người nghệ sĩ là người của công chúng, bạn nghĩ quy luật đó có đúng với mình không?

- Thành công đầu tiên của tôi là đã thực hiện được niềm đam mê và sống được với chúng. Hơn nữa, “sở hữu” một lượng khán giả ủng hộ rộng khắp các tỉnh thành cũng là một thành công nữa. Còn mọi việc còn lại với tôi thì chưa gọi là thành công vì còn rất nhiều thứ tôi phải chinh phục, cần nổ lực cố gắng gấp trăm ngàn lần mới mong đạt được.

Sau những vấp ngã, tôi vượt qua bằng khả năng, cố gắng và cả sự gan lỳ của mình nữa. Để làm được điều đó, bản thân tôi cũng đã phải nếm trải rất nhiều cay đắng. Vị trí của tôi ở đâu thì để cho khán giả nhận xét. Nhưng dù ở vị trí nào đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ lên sân khấu hát hết mình và công hiến hết đam mê của mình với âm nhạc để phục vụ cho khán giả.

- Từ khi vào nghề đến nay anh đã "nếm trải" bao nhiêu mối tình rồi? Và anh định bao giờ "về chung nhà" với người đó?

- Tôi không thuộc tuýp người đào hoa. Còn trẻ nên tôi chú trọng vào việc ca hát hơn là đếm số lượng cuộc tình. Nhưng thú thật tôi đã từng có một mối tình rất sâu đậm với một người được hai năm và cũng thật rất buồn khi mối tình đó tan vỡ. Hiện tại tôi đang tôn thờ chủ nghĩa độc thân nên cũng chưa có ý định lập gia đình sớm. Còn những thông tin mà mấy hôm nay báo chí đưa tin tôi sẽ có câu trả lời xác đáng nhất trong vài ngày tới.

- Điều gì trong cuộc sống trước đây anh đã từng có và khi nổi tiếng rồi anh đã đánh mất nó?

- Đó là không gian riêng. Nếu không có một không gian riêng thì rất khó có thể làm những việc mà mình mong muốn.

- Ngoài lĩnh vực ca hát anh còn muốn phát triển thêm lĩnh vực điện ảnh không? Hay chỉ tham gia đóng phim cho thỏa niềm ao ước?

- Với tôi, điện ảnh cũng là niềm đam mê sau ca hát. Nhưng hiện nay tôi đang dung hòa mọi thứ để khán giả vẫn nhớ đến mình dù ở bất kỳ niềm đam mê nào. Trong thời gian sắp tới, nếu có vai diễn nào thích hợp thì tôi sẽ tham gia tiếp nhưng điều tôi có thể tiết lộ với bạn đó là một vai phản diện đầy mưu mô xảo huyệt.

- Lúc anh đau khổ nhất, ai là người an ủi anh?

- Tôi tự an ủi và trấn an mình. Tôi không cho phép mình dựa vào người khác để ỷ lại.

- Anh có thể chia sẻ đôi chút về kế hoạch âm nhạc của anh trong năm 2012 này?

- Trước mắt tôi sẽ phát hành một single, sau đó hai album CD và VCD và có thể là một đêm nhạc cho riêng mình.

 Tim cho biết, kể từ khi thông tin anh sắp làm cha đăng tải, điện thoại của anh liên tục reo khiến cho anh hình dung mình đang bị khủng bố vậy.

Infonet