NHẠC » Tin tức

Tim - Trương Quỳnh Anh khoe con trai trong MV

Thứ ba, 23/10/2012 09:46

Chưa đầy một tuổi nhưng bé Sushi đã được cha mẹ mời làm diễn viên trong clip ca nhạc mới.

Happy Family là dự án âm nhạc đầu tiên của nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồngsau một thời gian dài tạm xa làng giải trí để chăm chút cho tổ ấm nhỏ của mình. Phần audio của ca khúc này được phát hành đúng vào ngày 20/10 như một món quà mà Trương Quỳnh Anh gửi tới những người bà, người mẹ Việt Nam. Bà xã của ca sĩ Tim chia sẻ cô chỉ mất đúng 15 phút để hoàn thành Happy Family khi đang trông bé Sushi để ông xã yên tâm đi diễn xa.

Điểm nhấn của phần audio chính là tiếng cười trong trẻo, dễ thương của bé Sushi. Còn trong bản MV, Trương Quỳnh Anh "hào phóng" khoe những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình. Tạm gác lại những bận rộn, Tim đã dành thời gian cùng cô đưa bé Sushi ra ngoài quay ngoại cảnh khiến MV trở lại của Trương Quỳnh Anh càng ấn tượng và ý nghĩa hơn.

Đây cũng là điều mà Trương Quỳnh Anh muốn chia sẻ cùng người yêu nhạc qua ca khúc Happy Family: điều hạnh phúc nhất là những người thân yêu của chúng ta khỏe mạnh, bình an chứ không phải chuyện giàu có hay thành đạt tới mức nào.

Những hình ảnh hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh cùng bé Sushi trong MV Happy Family.

Một vài hình ảnh của Trương Quỳnh Anh trong MV.

Cô khá cầu toàn và kỹ tính trong từng shoot hình hoặc cảnh quay vì muốn Happy Family  là kỷ niệm ngọt ngào dành cho bé Sushi.

Trong quá trình quay hình, Trương Quỳnh Anh cũng có nhiều kỷ niệm thú vị với các bạn diễn viên quần chúng nhí. Cô còn khiến cả ê-kíp bất ngờ vì sự hồn nhiên, tinh nghịch. Nhiều người còn nói đùa: "Làm mẹ rồi mà sao vẫn như con nít thế này?".

MV Happy Family của Trương Quỳnh Anh.

Infonet