NHẠC » Tin tức

Tin nóng hổi về 'cơn bão' Music Bank sắp diễn ra tại Việt Nam

Thứ tư, 07/03/2012 08:24

(Ngoisao.vn) - Những thông tin cụ thể về đêm nhạc 'Music Bank' đang khiến các fans càng mong ngóng và chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng.

 'Music Bank' - chương trình âm nhạc của đài KBS diễn ra tại Việt Nam trong ngày 15/3 tới đây đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm bởi dự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn. Những cái tên như: Supper Junior, Davichi, Sistar, Secret, IU, C.N Blue, BEAST, MBLAQ... hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ một đêm diễn đầy ấn tượng cho người hâm mộ.

Super Junior

Davichi

Những thông tin về chương trình luôn được các fans săn đón từng ngày, đặc biệt là để sở hữu được những tấm vé ngồi tham gia chương trình. Được biết, toàn bộ vé trong chương trình đều được phát miễn phí với số lượng khoảng 3.500. Và theo đó, các idols xứ Hàn sẽ không nhận bất cứ khoản tiền cat-xê nào, ngoài chi phí ăn ở và đi lại do ban tổ chức tài trợ.

Sistar

IU

C.N Blue

BEAST

Đặc biệt hơn, bản danh sách các ca khúc mà loạt idols xứ Hàn sẽ tham gia và trình diễn cũng vừa được công bố cách đây ít giờ. Danh sách này một lần nữa khiến người hâm mộ như "vỡ oà" bởi những ca khúc hit đình đám của thần tượng mà họ sẽ có cơ hội "tai nghe, mắt thấy" trong thời gian sắp tới.

Danh sách các nghệ sĩ tham gia 'Music Bank'

    Danh sách ca khúc biểu diễn của các nhóm nhạc, ca sĩ xứ Hàn

Music Bank là một trong những đêm âm nhạc kỉ niệm thiết lập 20 năm mối quan hệ Việt - Hàn, chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1. Ngay từ bây giờ, hàng nghàn fans từ nhiều FC của các ngôi sao xứ Hàn đã rục rịch chuẩn bị những món quà, băng rôn và khẩu hiệu để chào đón thần tượng của mình một cách ấn tượng và tuyệt vời nhất tại sân bay cũng như trong đêm diễn.

Anh Phạm