NHẠC » Tin tức

Tình bạn thân thiết giữa 7 cặp ca sĩ Việt

Thứ hai, 25/02/2013 09:21

Không chỉ hỗ trợ, giúp đỡ nhau nhiệt tình trong công việc, những nghệ sĩ còn rất gắn bó trong cuộc sống hàng ngày.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không chỉ liên tục có những màn "song kiếm hợp bích" trên các sân khấu âm nhạc, họ cũng được biết đến là một cặp "cạ cứng" ngoài đời thường. Hai ca sĩ thường xuất hiện bên cạnh, hỗ trợ nhau trong các dự án âm nhạc và từng khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi mức độ thân thiết.

Hồ Ngọc Hà - Nguyễn Hồng Thuận

Ngoài Lệ Quyên, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng là người gắn bó từ rất lâu với vợ chồng nữ ca sĩ đình đám. Điều đó được chứng minh thông qua sự quan tâm đến nhau trên mạng xã hội hay qua những hành động ngoài đời thường.

Không chỉ là bạn bè thân thiết, bộ đôi Hà Hồ và Hồng Thuận còn nổi danh là "cạ cứng" trong lĩnh vực âm nhạc khi hầu hết những ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Hồng Thuận đều rất phù hợp với Hà Hồ. Những sáng tác này đều nhanh chóng trở thành những bản hit của Vpop.

Thanh Thảo - Đan Trường

Giữa nhiều đồng nghiệp giới nghệ sĩ, Thanh Thảo luôn chọn Đan Trường là người bạn tin tưởng và yêu quý nhất. Không chung nhau về hướng đi hay tính cách nhưng hai ngôi sao có tình bạn thầm lặng hơn 10 năm qua. Dù ít bày tỏ và nói về tình bạn thân thiết, nhưng trong đời thường cả hai thường chia sẻ với nhau từng chuyện vui buồn nhỏ nhất. Để có được sự gắn bó, tất cả đều xuất phát từ tình cảm chân thật, tôn trọng và luôn giúp đỡ họ dành cho nhau.

Hà Anh - Hồ Trung Dũng

Sau khi kết duyên ăn ý tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Hà Anh và Hà Trung Dũng đã liên tục lên báo thể hiện tình cảm qua những lời khen có cánh. Nam ca sĩ từng chia sẻ, điều anh may mắn mình có được sau cuộc thi là tình bạn với các nghệ sĩ từ các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là Hà Anh. Trong dịp lễ Valentine vừa qua, cặp đôi còn chung tay chuẩn bị một album nhạc quốc tế với các ca khúc tình yêu bất hủ để gửi tặng đến khán giả yêu nhạc.

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh

Với mức độ phủ sóng dày đặc, fan Vpop không còn lạ khi nghe về tình bạn thân thiết hiếm có của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Chỉ cần một cú click chuột trên mạng sẽ nhận ngay danh sách dài tin tức về cặp đôi Noo - Đông Nhi, kèm theo là những hình ảnh ôm vai, bá cổ thân thiết của họ trong các sự kiện hay cuộc sống hàng ngày.

Trong lần tái xuất gần đây nhất của Đông Nhi với MV Sau mỗi giấc mơ, dù bận bịu với nhiều công việc nhưng Noo vẫn ân cần dạy bảo "học trò" Đông Nhi, giúp cô hoàn thành những cảnh quay dưới nước nguy hiểm và khó nhằn.

Thu Minh - Nathan Lee

Thu Minh là người luôn sát cánh bên đàn em kể từ ngày anh chập chững bước vào nghề với bao khó khăn, gian khổ. Đến nay, anh đã trở thành người nổi tiếng và tình cảm thân thiết, chân thành Thu Minh dành cho anh chàng luôn khiến người khác phải cảm phục và ngưỡng mộ. Thậm chí, trong đêm giới thiệu ông xã với báo giới gần đây, giọng ca Đường cong vẫn dành thời gian để nói về Nathan Lee bằng tất cả tình cảm quý mến nhất. Đáp lại tấm chân tình đó, nam ca sĩ cũng luôn là cánh tay đắc lực trợ giúp người chị nổi tiếng trong công việc cũng như cuộc sống. Mối quan hệ giữa hai người là bằng chứng tuyệt vời nhất xóa đi bao nghi ngờ mà người đời thường nghĩ về tình bạn trong giới showbiz.

Phương Thanh - Siu Black

Hơn 16 năm là quãng đường dài Phương Thanh và Siu Black kề vai, sát cánh bên nhau. Tình cảm xuất phát từ trái tim, sự tôn trọng ở tính cách và tài năng là chất keo giữ cho mối quan hệ của hai ca sĩ Chanh - Siu luôn tốt đẹp, gắn bó cho đến ngày hôm nay. Thậm chí, trong buổi họp báo ra mắt album Quay về đây, Phương Thanh không ngại thể hiện tình cảm dành cho Siu Black bằng một nụ hôn. Màn khóa môi đã gây xôn xao dư luận và làm dấy lên một làn sóng phản đối gay gắt. Thế nhưng khi chia sẻ về giây phút thăng hoa, giọng ca Mèo hoang cho biết, cô và "họa mi núi rừng" thương quý nhau như chị em, đây chỉ đơn thuần là nụ hôn bày tỏ tình cảm.

Trong thế giới showbiz cạnh tranh khốc liệt, việc giữ được tình bạn thực sự không phải là điều dễ dàng đối với các nghệ sĩ. Nhiều cặp bạn bè từng "dính như sam" nhưng sau một thời gian lại đường ai nấy đi. Do đó, sự tồn tại của những cặp bạn bè khiến nhiều người cảm thấy phấn khởi và tin vào một giới giải trí vẫn còn tồn tại tình cảm và sự chân thành.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới