NHẠC » Tin tức

"Tình cũ" Bùi Anh Tuấn ôm chặt Ngô Kiến Huy không rời

Thứ hai, 09/12/2013 15:02

(Ngoisao.vn) - Vì cùng chơi chung một nhóm bạn, và cũng muốn các MV của mình phong phú và đổi mới về diễn viên nữ nên Ngô Kiến Huy đã mời Lilly Luta.

Trở về từ chuyến lưu diễn Úc, chàng Bắp cho ra mắt MV mới nhất cũng là chủ đề album vol 5 sẽ ra mắt trong tuần này mang tên “Là người em đã yêu”. Album vol 5 lần này được Ngô Kiến Huy hợp tác cùng êkip sản xuất ca khúc “Anh không đòi quà” - Avatar entertainment từ chọn lựa các ca khúc trong album đến thu âm, mix bài và sản xuất thực hiện MV.

Ca khúc “Là người em đã yêu” (An Quốc) được nhá hàng giới thiệu trước khi ra mắt album. Sau khi cho ra mắt hơn 1 tuần đã nhận được sự yêu thích từ khán giả và có mặt trong các thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc và gần 2 triệu lượt nghe. Ca khúc nói về tình yêu buồn chân thành của người con trai dành cho người con gái, nhưng cuối cùng cũng không thể thắng được những cám dỗ vật chất đến với cô gái, đành để người yêu mình ra đi trong bất lực…

Nhân vật nữ chính là hotgirl Lilly Luta - bạn gái của ca sĩ Bùi Anh Tuấn, vì cùng chơi chung một nhóm bạn, và cũng muốn các MV của mình phong phú và đổi mới về diễn viên nữ nên Ngô Kiến Huy đã mời Lilly Luta, do có chơi chung nên cả hai đã diễn khá ăn ý, và không khí trường quay cũng luôn vui vẻ dù quay từ sáng sớm đến tối khuya. Ngô Kiến Huy cũng có cảnh hôn thân mật với Lilly Luta. Đây cũng là MV đầu tiên Ngô Kiến Huy khoe chỏm tóc hồng hợp thời và khá dễ thương.

Khi được hỏi về việc có sợ không khi êkip Avatar đã bị tố đạo ý tưởng khi quay MV "Anh không đòi quà" thì chàng Bắp cho biết khi đã làm việc với phía Avatar từ bài hát đến MV thì Huy tin tưởng đối tác của mình, Huy nghĩ họ cũng không muốn mất uy tín với giới chuyên môn hay khán giả. Và sự hợp tác bước đầu Huy đang thấy khá hiệu quả khi bài hát "Là người em đã yêu" ra mắt cũng đã thực sự đang được yêu thích. Bản thân kết thúc MV cũng không phải là đòi quà mà là đặt dấu chấm hết cho một quan hệ quá nhiều dối trá.

Thưởng thức MV mới nhất của Ngô Kiến Huy

Trong quá trình quay MV, bạn nhảy Vicky bắt cặp với Ngô Kiến Huy ở mùa giải "Bước nhảy hoàn vũ" cũ tạo nên chiến thắng Á quân cũng đã đến thăm và cô ấy cũng là vũ công nước ngoài sẽ tiếp tục tham dự mùa giải năm nay.

Sơn Trí