NHẠC » Tin tức

Tình cũ của Ngọc Quyên tái xuất showbiz

Thứ sáu, 20/07/2012 21:47

(Ngoisao.vn) - Từ tên cũ Long Quân đổi sang tên mới Thiên Luân, bạn trai một thời của siêu mẫu Ngọc Quyên quyết định trở lại showbiz với một diện mạo hoàn toàn mới. Từ tên tuổi, ngoại hình đến phong cách nghệ thuật...

Gần một năm trước, người mẫu vedette làng thời trang Việt thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên chàng ca sĩ có gương mặt điển trai, nam tính khiến nhiều người nhầm tưởng cô chia tay bạn trai Hàn Quốc bởi anh chàng này. Cặp đôi cũng xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều chương trình ca nhạc và thực hiện bộ ảnh chung. Từ ánh mắt, hành động đến cách tạo dáng đẹp mắt, ăn ý, Ngọc QuyênLong Quân khiến nhiều người nhầm tưởng họ là tình nhân thực thụ.

Thậm chí trong một bài phỏng vấn ở thời điểm đó, Long Quân đã chia sẻ anh bị “say nắng” trước cô bạn cá tính và đáng yêu này. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian kết hợp khá ồn ào, cặp đôi lại tách ra để theo đuổi những công việc riêng của mình. Riêng với Long Quân, một năm trở lại đây cuộc sống của anh cũng có nhiều biến động, do đó, anh chọn cách thu mình và tạm thời hoạt động âm nhạc một cách im ắng. Tái xuất trở lại với lần này, nam ca sĩ cho biết, anh sẽ mang đến thật nhiều điều mới mẻ và đặc biệt nhất là anh đã đổi nghệ danh thành Thiên Luân.

Thiên Luân và bạn gái cũ - Ngọc Quyên

“Sau một thời gian hoạt động trong vai trò ca sĩ nhưng chưa tạo được cú đột phá nào, tôi quyết định đổi tên như tìm kiếm một sự may mắn. Đây cũng là cách tôi tạo động lực cho mình nhiều hơn trong con đường ca hát sắp tới”, Thiên Luân chia sẻ.

Còn nhớ vào khoảng 2 năm trước, Thiên Luân (tên cũ là Long Quân) đã tổ chức một buổi họp báo gây ấn tượng cho tất cả mọi người bởi sự hoành tráng và xa hoa khi được thực hiện ở khách sạn 5 sao Park Hyaat (TP.HCM).

Sở hữu ngoại hình dễ nhìn (cao 1m77, nặng 70kg), phong cách và gương mặt nam tính, chàng trai 25 tuổi sở hữu chất giọng nam trung từng được dự đoán sẽ là gương mặt hot cho làng nhạc. Tuy chưa tạo dựng được một sự nghiệp như mong đợi, nhưng với sự trở lại lần này, Thiên Luân cũng tạo được nhiều cảm giác tin tưởng nơi những người yêu mến anh khi dành suốt thời gian vắng bóng vừa qua để luyện thanh và tập vũ đạo.

Nam ca sĩ Thiên Luân

“Trong cuộc sống cái rủi luôn đi cùng với cái may, bây giờ, tôi cảm thấy rất tự tin về giọng hát cũng như khả năng vũ đạo và sẵn sàng để cháy hết mình trên sân khấu. Tôi hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ mỗi bước đi của mình”, tình cũ của siêu mẫu Ngọc Quyên cho hay.

Anh chàng cũng cho biết thêm, một trong những bước khởi động cho việc trở lại của anh là phát hành album online "Đường dài" với những ca khúc trẻ trung, sôi động xen lẫn tình cảm da diết như "Mong em quay về", "Sẽ không", "Giọt nước mắt", "Từ khi em đến", "Hãy cho anh được quên em"…

Tình cũ Ngọc Quyên quyết "đổi tên" để trở lại showbiz

Trong thời gian này, anh tích cực vào phòng thu cũng như tham gia quá trình quay MV cho album mới. Thiên Luân chỉ tiết lộ, sản phẩm mới sẽ đánh đúng phong cách âm nhạc - con người anh ở đời thường đó là sự trẻ trung, mạnh mẽ và đơn giản. Ngoài ra, anh chàng 25 tuổi cũng dự định phát hành album cover những ca khúc hit của một số nghệ sĩ mà anh mến mộ từ lâu như: Bằng Kiều, Lam Trường, Tuấn Hưng…

Hoàng Mai