NHẠC » Tin tức

"Tình cũ" của Quách Ngọc Ngoan phát hành album mới

Thứ hai, 02/04/2012 10:08

(Ngoisao.vn) - Vào đúng ngày 1/4/2012, nhân dịp kỷ niệm ngày nhạc sỹ tài hoa họ Trịnh về bên kia thế giới. Ca sỹ Hồng Mơ đã dành tặng cho các fan album Trịnh Online có tựa đề “Môi hồng đào”.

Môi hồng đào gồm 9 ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn như Dấu chân địa đàng, Môi hồng đào, Ru đời đi nhé, Rừng xưa đã khép, Xin mặt trời ngủ yên...Giọng hát Hồng Mơ trầm buồn, cách hát không giống những người đi trước, cô ca sỹ 8x này chọn một góc nhìn khác, nồng nàn và đắm đuối nhưng cũng đầy ma mị, cuốn hút.

Từng tham gia hàng loạt các cuộc thi hát từ nhỏ và liên tục đoạt giải Nhất từ những năm học cấp 1, cấp 2, cấp 3. Năm 2005, Hồng Mơ đoạt giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM và bắt đầu chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Với tình yêu và sự mến mộ vị nhạc sỹ tài hoa Trịnh Công Sơn, Hồng Mơ đã biên tập một loạt những ca khúc của ông để thực hiện một album online phát hành đúng vào ngày Trịnh Công Sơn bay về nơi Thiên đường. Như một lời tri ân, một lời chia sẻ, Hồng Mơ muốn góp một tiếng nói nữa vào đội ngũ những ca sỹ hát nhạc Trịnh, để làm giàu thêm và bền vững hơn những thanh âm tuyệt diệu cùng những lời hát đầy những chiêm nghiệm đời sống của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Cùng xem một số hình ảnh hậu trường khi thực hiện MV của Hồng Mơ.

 

 

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới