NHẠC » Tin tức

"Tình cũ" và "tình tin đồn" của Thanh Thảo chạm mặt

Thứ sáu, 11/11/2011 08:54

Trong buổi tổng duyệt cách đây ít giờ đồng hồ, Búp Bê Thanh Thảo đã khoe một số chiêu trong liveshow của cô sẽ diễn ra vào tối nay (11/11).

Chỉ trong một năm, Thanh Thảo có lẽ là ca sĩ phải đón nhận nhiều sóng gió nhất. Những mất mát của gia đình, tới những câu chuyện lùm xùm xung quanh công ty đào tạo ca sĩ của cô tốn không ít thời gian và sức lực của Thanh Thảo để xử lí. Một câu chuyện khác được nhắc đến rất nhiều là mối quan hệ tình ái giữa Thanh Thảo và Bình Minh, gây ra những làn sóng phản đối Thanh Thảo rất mạnh mẽ trên nhiều diễn đàn.

Thanh Thảo & Bình Minh

Không phải lần đầu đứng trước những sóng gió nghề nghiệp, nhưng có thể thấy Thanh Thảo đang rất cố gắng để hoàn thành những dự án, kế hoạch lớn mình phải hoàn thành. Liveshow riêng của cô cũng là một trong những dự án lớn cuối năm nay với sự đầu tư không nhỏ về cả tiền bác và chất xám. Vài ngày qua, những thông tin giữa Thanh Thảo và chàng nhạc trưởng Trần Nhật Minh cũng là một trong những tin tức  gây chú ý với khán giả khi có những bức hình và những chia sẻ rất chân thành của Thanh Thảo dành cho Nhật Minh.  

Thanh Thảo & Nhật Minh

Ngoài Nhật Minh ngoài vai trò hướng dẫn, liveshow Thanh Thảo còn có sự có mặt của Quang Dũng, vốn được biết đến là người yêu cũ của cô, từng rất nhiều lần được báo chí đến như một cuộc tình đẹp của Thanh Thảo sau khi chia tay với NS Đức Trí. Tuy nhiên, mối tình này dù được nhắc đến rất nhiều trên báo chí, nhưng lại kết thúc trong im lặng và sau đó, Quang Dũng đã kết hôn rồi chia tay với Jennifer Phạm. Những hình ảnh của Thanh Thảo trước giờ liveshow cá nhân:

3 chiếc váy áo nào sẽ nằm trong những tiết mục thay đồ ấn tượng của Thanh Thảo trong liveshow "Chuyện..." của cô Thanh Thảo như bà hoàng được nâng nhấc bổng lên cao Thanh Thảo trò chuyện với Mr Đàm về tiết mục song ca của hai người Lương Thế Thành tươi cười khi nghe các ca sĩ khác tổng duyệt Lương Thế Thành và Thanh Thảo Diễn viên Thành Lộc cười sảng khoái Đạo diễn Trần Vi Mỹ ngồi chỉ đạo Quang Dũng, Thành Lộc, Thế Thành, Thanh Thảo cùng Andy Quách cùng hát Quang Dũng đang cầm trên tay vé của liveshow Thanh Thảo Thanh Thảo luyện tập cùng võ sư người Mũ, Andy Quách và Thành Lộc

2sao